Beckham sút phạt thần sầu nhờ… đồ chơi của chị gái

Beckham sút phạt thần sầu nhờ… đồ chơi của chị gái

Thứ 5, 31/10/2013 11:17

Beckham đã tiết lộ bí quyết giúp anh được cú sút phạt thần sầu. Thật bất ngờ khi “báu vật” đó chính là… đồ chơi của chị gái.

Trong sự nghiệp, Beckham luôn được đánh giá rất cao ở khả năng sút phạt. Để đạt được đẳng cấp đó, tiền vệ điển trai này đã phải tập sút phạt ở bất cứ đâu, với bất kỳ vật gì, trong đó có cả chú gấu bông của chị gái.

Hậu trường - Beckham sút phạt thần sầu nhờ… đồ chơi của chị gái

Tiết lộ về bí quyết của mình, cựu tiền vệ M.U và Real Madrid cho biết: “Để đạt được đẳng cấp như bây giờ, tôi phải thực hiện hàng trăm, hàng ngàn cú sút phạt. Tôi thường tập ở công viên và mục tiêu là những đoạn lưới bảo vệ các cửa sổ ở những ngôi nhà gần đấy.

Khi bố tôi đi làm về, chúng tôi sẽ tập với cột gôn. Ông ấy sẽ đứng giữa như hàng rào, buộc tôi phải sút lái bóng. Có nhiều người cho rằng chúng tôi đã bị điên. Khi mặt trời xuống, tôi và bố vẫn chơi bóng dưới ánh đèn điện của các ngôi nhà hắt ra.

Tôi vẫn tiếp tục chơi bóng khi về nhà. Tôi không được phép đá bóng ở trong nhà, do đó, tôi thường sử dụng con gấu bông trong phòng ngủ của chị gái như trái bóng. Mẹ tôi thường cười vì điều đó nhưng đó là cách thể hiện tình yêu với bóng đá của tôi”.

Hiện tại, Beckham đã treo giày và đang chuẩn bị những kế hoạch để làm ông chủ đội bóng ở Miami tham dự giải Nhà nghề Mỹ (MLS).

Theo Bóng đá số

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.