Bekcham tính mua đội bóng MLS, mời Sir Alex làm HLV

Bekcham tính mua đội bóng MLS, mời Sir Alex làm HLV

Thứ 5, 31/10/2013 19:49

Sự nghiệp của David Beckham sắp sang trang mới khi cựu tiền vệ MU chuẩn bị trở thành ông chủ của Miami, một CLB tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS.

David Beckham, cựu cầu thủ của Man Utd và Real Madrid đã có khoảng thời gian chơi bóng 5 năm cho CLB LA Galaxy tại giải MLS. Khi mới tới đây năm 2007, Beckham và ban tổ chức MLS đã ghi nhớ 1 điều khoản cho phép anh được thành lập hoặc mua lại cổ phiếu một đội bóng với giá giảm 25%, nhưng với điều kiện đội bóng không năm ở New York.

Bóng đá Quốc tế - Bekcham tính mua đội bóng MLS, mời Sir Alex làm HLV

Mới đây, Beckham cho biết anh sẽ gửi yêu cầu xin thành lập đội bóng đến ban tổ chức giải MLS. Cựu tiền vệ Man Utd đã chọn Miami làm nơi đóng quan của đội bóng, nơi cộng đồng người Nam Mỹ chiếm tỷ lệ cao, đó là điều kiện rất tốt cho việc phát triển đội bóng. Ngoài ra các quan chức MLS cũng ủng hộ dự án này bởi họ muốn mở rộng giải đấu tới bang Florida.

Theo các thống kê, trong sự nghiệp Beckham đã tích lũy được số tài khoản gần 200 triệu bảng. Tuy nhiên chừng đó là không đủ để Becks tự mình thành lập đội bóng. Theo báo chí Anh, Becks đã liên hệ với 1 tỷ phú người Bolivia để mời làm đối tác. Với thương hiệu và sức ảnh hưởng của Beckham tại MLS, nhiều khả năng tỷ phú này sẽ không bỏ qua một cơ hội hấp dẫn như vậy.

Trong khi người đại diện của Becks đang tìm địa điểm xây SVĐ chỉ dành cho bóng đá ở Miami, thì cựu cầu thủ 38 tuổi bắt đầu nghĩ đến việc tìm kiếm 1 HLV cho CLB. Ý tưởng đầu tiên nảy đến với Beckham không ai khác chính là ông thầy cũ Sir Alex Ferguson. Cựu HLV Man Utd đã giải nghệ hồi tháng 5 vừa qua nhưng vẫn còn tình yêu rất lớn đối với bóng đá. Sẽ thật tuyệt nếu được chứng kiến 2 thầy trò kết hợp ở giải MLS. Tuy nhiên Beckham cho biết anh sẽ tôn trọng vị HLV đáng kính của mình, để ông được nghỉ ngơi thực sự sau 26 năm dẫn dắt Man Utd. Và đương nhiên, Sir Alex cũng còn rất nhiều dự định của riêng mình.

Phú Văn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.