Bendtner bị bắt vì tự phá nhà mình

Bendtner bị bắt vì tự phá nhà mình

Thứ 4, 27/11/2013 14:14

Tiền đạo Arsenal gặp rắc rối khi gây ồn ào ảnh hưởng tới hàng xóm do không mở được cửa phòng tập nhà mình.

Vụ việc xảy ra vào sáng sớm chủ nhật vừa qua. Do không mở được cửa phòng tập trong căn hộ ở Herts, Nicklas Bendtner tức tối đạp liên tiếp vào cánh cửa. Không có tác dụng, chân sút Đan Mạch cùng với một người bạn còn đập vỡ cửa sổ bằng kính để vào trong phòng tập. Tiền đạo Arsenal gây tiếng ồn khó chịu cho hàng xóm và có người đã gọi điện thông báo với cảnh sát. Không lâu sau, Bendtner bị đưa tới đồn cảnh sát để lấy lời khai.

Hậu trường - Bendtner bị bắt vì tự phá nhà mình

Sau khi được thả về, Bendtner lên tiếng giải thích về sự cố trên Instagram: “Tối hôm thứ bảy, tôi và bạn bè ra ngoài ăn tối mừng chiến thắng trước Southampton. Sau bữa ăn, mọi người muốn về nhà tôi để bơi, thư giãn trong phòng tập. Khi tôi mở khóa phòng tập, đèn thông báo đã chuyển từ màu đỏ (khóa) sang xanh (mở) nhưng cánh cửa vẫn không mở. Chúng tôi nghĩ rằng cánh cửa bị kẹt nên cố gắng mở nó và gây ra tiếng ồn đáng tiếc. Tôi xin lỗi vì đã làm phiền những người xung quanh”.

Theo giới thạo tin, với vụ việc này Bendtner chỉ bị cảnh cáo và phạt hành chính mà không phải hầu tòa.

Trong quá khứ, chân sút người Đan Mạch từng nhiều lần bị cảnh sát “hỏi thăm” vì những rắc rối mà anh gây ra trong cuộc sống riêng tư. Tháng 9/2011, khi còn khoác áo Sunderland theo dạng cho mượn, Bendtner bị bắt vì đánh lộn trước cửa một khách sạn. Cuối mùa giải trước, Bendtner cũng bị cảnh sát Copenhagen bắt giữ vì lái xe trong tình trạng say rượu. Vì vụ này, chân sút Arsenal bị cấm thi đấu cho tuyển Đan Mạch trong 6 tháng.

Theo Ngôi sao

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.