Với hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phiên bản Benelli TNT 300 ABS có giá cao hơn một chút so với mô hình tiêu chuẩn. Cụ thể, tại thị trường đông dân thứ 2 thế giới, xe có giá bán 3.29 lakhs INR (khoảng 116 triệu đồng). Về phía đối thủ, KTM Duke 390 có giá bán chính hãng 15.001 RM (tương đương 77 triệu đồng).
So với thế hệ “đàn anh”, thiết kế của Benelli TNT 300 ABS không có nhiều sự thay đổi ngoại trừ việc trang bị bổ sung thêm hệ thống phanh ABS.
Xe có trọng lượng 196 kg, bình xăng dung tích 16 lít. Cặp phuộc trước dạng ống phuộc lồng giảm chấn thủy lực, trong khi phía sau là dạng monoshock. Bánh xe làm bằng chất liệu nhôm cứng màu đen xám kích thước 17 inch, đi kèm lốp trước cỡ 120/70 và lốp sau 160/70.
Một số trang bị tiêu chuẩn theo xe gồm yên xe bọc da, ống xả phía dưới khung, đồng hồ số tốc độ dạng analog, cụm đèn pha LED,…
“Trái tim” của Benelli TNT 300 ABS là khối động cơ 2 xi-lanh dung tích 300 phân khối, làm mát bằng dung lỏng kết, phun nhiên liệu điện tử. Động cơ này sản sinh ra công suất tối đa 38 mã lực tại 11.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 26,5 Nm ở 10.000 vòng/phút, đi kèm là hộp số 6 tốc độ.
Ngoài đối thủ chính là KTM 390 Duke, Benelli TNT 300 2017 sẽ "chiến đấu" cùng các “ông lớn” khác trong cùng phân khúc như: Kawasaki Ninja 300, Honda CB300F hay Yamaha YZF-R3.
Ảnh chi tiết Benelli TNT 300 ABS ra mắt tại Ấn Độ:
Trường Hải