Benitez bị Sir Alex gọi là 'gã quái vật'

Benitez bị Sir Alex gọi là 'gã quái vật'

Thứ 4, 23/10/2013 08:02

Một trong những chi tiết gây sốc nhất trong cuốn tự truyện mà Sir Alex Ferguson vừa cho ra mắt là việc ông đặt biệt danh “gã quái vật” cho đồng nghiệp Rafa Benitez.

Cuốn tự truyện tổng kết 27 năm dẫn dắt M.U của Sir Alex có tựa đề “Tự truyện của tôi” (My Autobiography) đã chính thức ra mắt độc giả vào ngày hôm qua, 22-10. Trước khi phát hành, nó đã khiến không ít các ngôi sao đã và đang thi đấu cho M.U như Roy Keane, David Beckham, Wayner Rooney.. sởn gai ốc vì lo sợ bị tiết lộ những chi tiết không hay ho cho lắm từng xảy ra trong phòng thay đồ ở sân Old Trafford.

Hậu trường - Benitez bị Sir Alex gọi là 'gã quái vật'

Alex Ferguson gọi Benitez là "gã quái vật".

Tuy vậy, khi cầm trên tay cuốn tự truyện này, điều đầu tiên mà giới mộ điệu mang ra bàn tán lại không phải một thành viên hay cựu thành viên của “Nhà hát của những giấc mơ”. “Ông già gân” dành hẳn một chương để viết về HLV đương nhiệm của Napoli, Rafa Benitez. Điều đặc biệt là ngay ở phần giới thiệu, Sir Alex đã giới thiệu Benitez thông qua biệt danh “HLV quái vật” và “gã đàn ông ngớ ngẩn”.

Thực tế thì không nhiều người bất ngờ với cách nhìn nhận con người Benitez của vị chiến lược gia lão làng người Scotland. Trong 27 năm dẫn dắt M.U, người mà Sir Alex không ưa nhất chính là Benitez. “Tôi thậm chí chẳng bao giờ thấy anh ta ở Old Trafford. Vì thế việc tìm Benitez để bắt tay thực sự là vấn đề khó”, Sir Alex nhắc lại vụ khẩu chiến giữa ông và HLV người Tây Ban Nha trước trận đấu giữa M.U và Chelsea ở lượt về Premier League mùa giải trước.

Đa số các fan túc cầu tại xứ Sương mù đều cho rằng Sir Alex càng già càng trở nên khó tính và cay cú cá nhân theo chiều hướng tiêu cực. Cũng trong cuốn tự truyện vừa phát hành, huyền thoại của sân Old Trafford không ngại ngần nói trắng phớ ra rằng David Beckham là một anh chàng sợ vợ, đồng thời khẳng định Rooney đã đến gặp ông để đòi ra đi.

Lâm Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.