Benitez thận trọng sau chiến thắng

Benitez thận trọng sau chiến thắng

Thứ 5, 07/11/2013 15:52

Giành chiến thắng 3 – 2 trước Marseille, Napoli của Rafael Benitez đã có 9 điểm, bằng với Arsenal nhưng kém chỉ số phụ và đang đứng thứ 2 tại bảng tử thần. Tuy nhiên, khi được hỏi về khả năng lọt vào vòng 16 đội, HLV người Tây Ban Nha vẫn tỏ ra thận trọng.

Rafa Benitez cho rằng đội bóng của ông vẫn chưa thực sự nắm lợi thế trong cuộc đua giành vé vào vòng knock – out và đội bóng Italia vẫn còn nhiều việc phải làm nếu muốn đạt được mục tiêu này.

Sau 4 trận đấu, Napoli cũng đang có 9 điểm như Arsenal và hơn đối thủ trực tiếp Borussia Dortmund đúng bằng số điểm của một trận thắng.

Bóng đá Quốc tế - Benitez thận trọng sau chiến thắng

Chiến thắng 3 – 2 trước Marseille trong khi Dortmund thất thủ ngay trên sân nhà trước Arsenal mở ra cơ hội vào vòng sau cho Napoli. Chỉ cần 1 điểm trong chuyến hành quân đến nước Đức sau đây 3 tuần có lẽ là đủ đối với á quân Serie A.

Tuy nhiên, Rafa vẫn kêu gọi các học trò của mình giữ tập trung cao độ. Ông nhận thức được rằng bất cứ cú sảy chân nào cũng có thể đẩy đội bóng bị tụt lại phía sau.

“Rõ ràng giành được chiến thắng và có 9 điểm là một kết quả rất tích cực và tôi hài lòng về điểu này”, Benitez trả lời phỏng vấn của Sky Sport Italia. “Chúng tôi có thể làm tốt hơn không ư? Tất nhiên là có. Tôi thích cách mà các cầu thủ thi đấu khi bị dẫn trước và khi chúng tôi ghi được bàn thắng thứ 3, tôi rất tự tin rằng bàn thắng thứ 4 sẽ đến”.

Khi được hỏi về trận đấu tiếp theo với á quân Champions League và Bundesliga mùa trước, HLV này cho biết:

“Chúng tôi đã chiến thắng 3 trong số 4 trận đấu tại Champions League và một kết quả có lợi ở Dortmund sẽ là điều kiện đủ để chúng tôi lọt vào vòng trong. Đây là một bảng đấu khó và tôi nghĩ chúng tôi đã làm tốt".

Đêm qua, Gonzalo Higuaín đã tỏa sáng với một cú đúp đem về chiến thắng kịch tính 3 – 2 cho đội chủ sân San Paolo. Sau trận đấu, tiền đạo người Argentina cho biết anh hài lòng về kết quả của trận đấu và sẽ cố gắng hơn nữa để duy trì phong độ, giúp CLB đạt được những kết quả tốt trong những trận đấu tới.

Napoli đang đứng thứ 2 tại bảng F với 9 điểm sau 4 lượt trận và cơ hội lọt vào vòng knock – out đang rộng mở đối với thày trò HLV Rafael Benitez. Còn Marseille đã chính thức bị loại sau 4 trận toàn thua.

Nguyễn Nam

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.