Benzema dính bê bối với gái mại dâm chuyển giới

Benzema dính bê bối với gái mại dâm chuyển giới

Thứ 3, 24/09/2013 09:38

Khi vụ bế bối với gái gọi Zahia Dehar còn chưa dứt thì mới đây Benzema tiếp tục dính nghi án mới với gái mại dâm chuyển giới Victoria Dorval.

Ngôi sao của Real Madrid từng khốn khổ khi quan hệ tình dục với gái gọi Zahia Dehar cùng với cầu thủ người đồng hương Frank Ribery, điều đáng nói là khi đó ả đào này còn chưa đến tuổi vị thành niên, chính vì vậy mà bộ đôi tuyển thủ Pháp phải hứng chịu một đòn đau trước pháp luật.

Hậu trường - Benzema dính bê bối với gái mại dâm chuyển giới

Tuy nhiên, trong khi dư âm vụ này còn chưa dứt thì Karim Benzema lại dính thêm một nghi án mới với cô gái điếm chuyển giới có tên Victoria Dorval. Trên một website ở Bỉ, gái gọi này tiết lộ rằng tiền đạo của Real Madrid đã trả 8.000 euro cho hai đêm với cô.

Theo tiết lộ của người đàn ông chuyển giới này, gã là bạn thân của Zahia Dehar và đã phẫu thuật năm năm trước khi gặp Benzema. Anh này còn tiết lộ về 2 cuộc gặp gỡ, lần đầu ở Paris khi đi cùng Dehar, tiền đạo người Pháp yêu cầu được gặp Dorval và qua đêm với giá 2.000 euro, lần tiếp theo thì giá tăng lên gấp 3 lần là 6.000 euro. Như vậy tổng cộng 2 lần "mây mưa" với gã chuyển giới, Benzema tiêu tốn mất 8.000 euro.

Ngoài ra Victoria Dorval cho biết thêm, để tránh bí mật này bị rò rỉ, Benzema còn cử một người bạn là rapper Booba đến bịt miệng cô với giá 3.000 euro nhưng không thành.

Không rõ bê bối này đã đến tai Karim Benzema hay chưa, nhưng chắc chắn tiền đạo này sẽ phải ghánh chịu một "cơn bão" dư luận không mấy hay ho gì trong thời gian tới.

Ánh Tuyết

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.