BHL Quỷ đỏ tố trọng tài 'cướp' chiến thắng của M.U

BHL Quỷ đỏ tố trọng tài 'cướp' chiến thắng của M.U

Thứ 3, 27/08/2013 09:32

Trọng tài Atkinson đã có 1 tình huống xử lý không thuyết phục khi từ chối quả 11m của M.U sau tình huống Frank Lampard đã để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Trận đấu giữa M.U và Chelsea đã không thực sự quyết liệt và hấp dẫn như sự mong đợi. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đội chủ nhà lại có sự nhập cuộc cũng như tạo được nhiều cơ hội ăn bàn hơn.

Bóng đá Quốc tế - BHL Quỷ đỏ tố trọng tài 'cướp' chiến thắng của M.U

Kết quả 0-0 khiến cho nhiều CĐV của Quỷ đỏ hối tiếc, bởi nếu trọng tài Martin Atkinson chính xác hơn M.U đã được hưởng 1 quả 11m. Tình huống xẩy ra ở phút 66 khi nỗ lực cản phá cú sút của Tom Cleverley, Frank Lampard đã để bóng chạm tay rất lộ liễu trong vòng cấm. Tất cả các cầu thủ áo đỏ đều phản ứng nhưng trọng tài Martin Atkinson lại nói không dù vị vua sân cỏ này đứng rất gần điểm chạm bóng.

Rõ ràng tình huống này trọng tài phải thổi phạt vì Lampard đã dùng tay cản đường bóng và rất có thể pha bóng đó sẽ khiến cho khung thành của Cech bị đe dọa. Ngoài pha bóng chạm tay của Lampard, trọng tài Martin Atkinson cũng đã bỏ qua khá nhiều pha vào bóng ác ý của cầu thủ 2 đội.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.