Bí ẩn những cặp đa sinh: Hạnh phúc khi biết mình có hai ‘thiên thần'

Bí ẩn những cặp đa sinh: Hạnh phúc khi biết mình có hai ‘thiên thần'

Hoàng Dung Nhi

Hoàng Dung Nhi

Thứ 4, 26/07/2017 10:00

Niềm hạnh phúc nhân lên gấp bội khi chị biết tin mình đang mang thai 2 thiên thần bé bỏng. Từ đó, cuộc sống của chị có nhiều điều khác biệt với những tình huống không phải ai cũng được trải nghiệm.

Hạnh phúc bất ngờ

Chị Trần Thị Xuân Bình (ngụ ở quận 2, TP.HCM) là mẹ của hai bé song sinh Phạm Thục Đoan và Phạm Thiện Mỹ. Cũng như bao nhiêu bà mẹ khác, trong thời gian mang thai, chị nôn nóng và trông ngóng “thiên thần” của mình từng ngày, từng giờ. Khi thai nhi được 6 tuần tuổi, chị cùng chồng đi siêu âm và được bác sĩ cho biết chị đang mang thai một bé khỏe mạnh.

Chị Bình nhớ lại: “Không hiểu sao lúc đó tự dưng tôi lại không vui. Trong tôi có cảm giác như thiếu thiếu một cái gì đó. Bây giờ nhớ lại, cảm giác lúc đó vẫn còn nguyên. Khi cái thai được 9 tuần tuổi, tôi và chồng đi tái khám thì được các bác sĩ thông báo tôi có thêm 1 bé. Lúc ấy, tôi và chồng vừa bất ngờ vừa hạnh phúc đến mức không nói nên lời”.

Gia đình - Bí ẩn những cặp đa sinh: Hạnh phúc khi biết mình có hai ‘thiên thần'

 Chị Bình cùng hai con Thục Đoan và Thiện Mỹ.

Tuy có lúc chị đã phải thốt lên rằng, “chẳng khác nào đang ở chung với 2 khỉ con hoang dã lộn xộn và nghịch ngợm” nhưng với chị, việc sinh đôi là niềm hạnh phúc vô cùng đặc biệt mà không phải ai cũng được tận hưởng. Bây giờ, 2 bé đã được 12 tuổi và cao hơn hẳn các bạn cùng trang lứa. Cả 2 đều rất dễ thương, thông minh và ngoan ngoãn.

Chị cho biết, chị vô cùng may mắn khi được chứng kiến 2 cô con gái bé bỏng của mình lớn lên từng ngày. Đó là niềm hạnh phúc không thể diễn tả bằng lời mà chỉ những bà mẹ sinh đôi mới có được.

Hoàng Dung Nhi

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.