Bị bạn chơi xấu, vợ Crouch bị lộ ảnh nóng

Bị bạn chơi xấu, vợ Crouch bị lộ ảnh nóng

Thứ 4, 11/09/2013 15:20

Trên tài khoản Twitter cá nhân của một người bạn bà xã Peter Crouch, bất ngờ tung hình ảnh Abbey diện duy nhất chiếc quần lót mỏng đầy khiêu khích.

Chuyện xảy ra vào thứ Bảy tuần vừa qua, khi bà xã Abbey Clancy của Crouch tham dự cuộc thi Strictly Come Dancing của đài BBC. Có rất nhiều bạn bè của người đẹp 1 con này đồng tình ủng hộ cô trong chương trình và một trong số đó đã bày tỏ bằng cách đăng lên tài khoản Twitter cá nhân của mình hình ảnh nóng bỏng nhất của Abbey kèm theo lời chúc may mắn.

Hậu trường - Bị bạn chơi xấu, vợ Crouch bị lộ ảnh nóng

Không rõ đây là một lời chúc thật sự hay có ý gì, nhưng dù sao thì NHM cũng đã được một phen nóng mắt bởi bức hình trên, bà xã Crouch chỉ diện một đôi guốc cao gót và chiếc quần lót mỏng để lộ toàn bộ vòng 3 của mình.  Ngay sau đó, Abbey Clancy đã phản ứng lại người bạn rằng: "Nó chỉ dành cho mắt của bạn! # bò cái".

Một ngày trước đó, bà xã Crouch còn chia sẻ trên trang cá nhân rằng đang rất nóng lòng cho buổi diễn hôm sau và muốn biết đối tác khiêu vũ với mình là ai. Sau khi biết vợ tham gia chương trình trên BBC, ngôi sao của Stoke City còn hài hước chia sẻ rằng anh ghen với vợ vì xung quanh cô có nhiều người đẹp.

Ánh Tuyết

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.