Bị chồng đánh vì trót 'lên đỉnh' trong mơ

Bị chồng đánh vì trót 'lên đỉnh' trong mơ

Thứ 2, 09/09/2013 10:34

Chị H.M.H. (35 tuổi, quận 4, TP HCM) có chồng làm việc trái giờ. Bỗng dưng thời gian gần đây, chị hay nằm mơ thấy 'chuyện ấy' và 'lên đỉnh'.

Thậm chí, cảm giác lên đỉnh còn cao hơn những lúc sinh hoạt vợ chồng. Thật tình, chị chia sẻ cảm giác này với chồng, không ngờ chồng tỏ ý ghen tuông và nghi ngờ vợ "có làm sao thì mới mơ kiểu ấy". Chồng chị không kiềm chế được cơn ghen nên nhiều lần đánh chị H. chỉ vì ghen với giấc mơ của vợ.

Gia đình - Bị chồng đánh vì trót 'lên đỉnh' trong mơ

Ảnh minh họa.

Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam khoa, Bệnh viện Bình Dân, TP HCM, cho biết, với nam giới thì việc mơ thấy chuyện ân ái rồi đạt đỉnh xảy ra thường xuyên hơn nữ giới, được gọi là mộng tinh. Với giới nữ, hiện tượng này vẫn còn lạ lẫm, khiến người trong cuộc không khỏi băn khoăn.

Để có cái nhìn nhẹ nhàng hơn, chị em hãy xem đó như là một "món quà" mà tạo hóa ban cho người đàn bà để giúp đời sống tình dục bớt đơn điệu. Tuy nhiên, với những trường hợp có chồng hay ghen, điều kiện thực tế lại không thuận lợi thì người vợ không nên chia sẻ về giấc mơ "hoang" ấy ra cho thêm phiền.

Theo Kiến thức

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.