Bị cướp dây chuyền 9,5 chỉ vàng, U52 mưu trí bắt cướp

Bị cướp dây chuyền 9,5 chỉ vàng, U52 mưu trí bắt cướp

Thứ 6, 13/09/2013 16:10

Ngày 13/9/2013, CQĐT Công an TP Huế cho biết, đơn vị này đã lấy lời khai đối với nghi phạm Hoàng Trọng Khánh (SN 1981), trú tại số nhà 161/5 Nguyễn Biểu, phường Vĩnh Hải, TP Nha Trang (Khánh Hoà), để làm rõ hành vi cướp giật tài sản.

Theo thông tin ban đầu, bà Võ Thị Lý (SN 1961), trú tại phường Trường An, TP Huế (Thừa Thiên- Huế), sau khi bị một tên cướp lạ mặt bất ngờ ép xe, cướp giật tài sản đã nhanh chóng tri hô và cùng người dân đuổi theo để bắt giữ đối tượng gây án. 

Sau khi tóm gọn tên cướp, bà Lý cùng với người dân thông báo cho lực lượng công an đến hiện trường để bàn giao nghi phạm. Qua điều tra, tên cướp khai nhận: Vào lúc 19h tối ngày 1/9, Khánh đã sử dụng xe môtô mang BKS: 75F1 – 092.46 đi vòng quanh trên các tuyến đường trung tâm TP Huế nhìn thấy ai sơ hở, hắn sẽ ra tay cướp giật tài sản rồi rú ga tẩu thoát...

Pháp luật - Bị cướp dây chuyền 9,5 chỉ vàng, U52 mưu trí bắt cướp

(Ảnh minh họa)

Sau một hồi đi lòng vòng, tên Khánh đang điều khiển xe từ cửa Nhà Đồ để ra đường Lê Duẩn thuộc phường Phú Thuận, TP Huế, thì bất ngờ phát hiện bà Lý đi cùng chiều và trên cổ có đeo sợi dây chuyền vàng. Thấy vậy, hắn bám theo sau để theo dõi, khi nhận thấy thời cơ thuận lợi nên đã ra tay cướp giật sợi dây chuyền vàng với trọng lượng 9,5 chỉ.

Ngay sau khi bị cướp, bà Lý đã nhanh chóng điều khiển xe đuổi theo ép tên cướp bổ nhào xuống đường. Sau đó, bà tri hô và phối hợp cùng người dân để bắt giữ tên Khánh và bàn giao Công an phường xử lý.

Mở rộng vụ án, tên Khánh khai nhận thêm, mặc dù đã có vợ con nhưng do mải theo nhóm bạn bè xấu và đam mê cờ bạc nên hắn đã sa vào con đường vi phạm pháp luật. Hiện vụ án đang được cơ quan CSĐT Công an TP Huế, tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghi phạm trước pháp luật.  

Hoàng Ngọc

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.