Bí mật cuộc đời ngôi sao ăn chay quyến rũ nhất nước Úc

Bí mật cuộc đời ngôi sao ăn chay quyến rũ nhất nước Úc

Ngô Tú Anh

Ngô Tú Anh

Thứ 4, 03/01/2018 20:55

Tổ chức bảo vệ động vật PETA đã xướng tên Liam Hemsworth là ngôi sao ăn chay quyến rũ nhất Australia sau khi anh bước vào con đường ăn chay thuần 2 năm và có những hoạt động tích cực về bảo vệ động vật.

Nam diễn viên Liam Hemsworth bắt đầu chuyển sang chế độ ăn chay thuần từ năm 2015, sau khi anh quan tâm nhiều hơn về tình trạng ngược đãi động vật đang diễn ra khắp thế giới.

Người bạn thân của anh - ngôi sao Đấu trường sinh tử Woody Harrelson cũng thuyết phục Liam đi theo chế độ ăn uống này.

Trong vòng vài tháng đầu, Hemsworth đã cảm thấy sự khác biệt rõ rệt. "Tôi cảm nhận được những tác động tích cực về cả tinh thần lẫn thể chất. Tôi rất thích"- Liam chia sẻ.

Ngôi sao - Bí mật cuộc đời ngôi sao ăn chay quyến rũ nhất nước Úc

Liam Hemsworth được vinh danh là sao nam ăn chay quyến rũ nhất nước Úc.

Chế độ ăn của anh bao gồm đậu, gạo và các loại thực vật như rau bina, quả mướp, bơ, hạnh nhân,... Đôi khi Liam pha thêm một số loại bột dinh dưỡng để cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể vào khẩu phần ăn thường ngày.

Nam tài tử kêu gọi 9,7 triệu người dõi theo trên trang cá nhân của mình xem bộ phim tài liệu mang tựa đề What The Health, nói về tác hại xấu của việc ăn thịt.

Anh viết: "Nếu các bạn quan tâm đến sức khỏe của mình, quyền của các loài động vật và hành tinh chúng ta đang sống, hãy xem bộ phim tài liệu này".

Trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, Liam khẳng định rằng: “Tôi luôn có tình cảm với các loài động vật và hiểu rõ về lợi ích sức khỏe nếu như có chế độ ăn hợp lý. Đó là lý do vì sao tôi đi theo con đường ăn chay thuần đã 2 năm nay”.

Ngôi sao - Bí mật cuộc đời ngôi sao ăn chay quyến rũ nhất nước Úc (Hình 2).

Miley Cyrus - bạn gái của Liam cũng là một người ăn chay.

Người yêu của anh - nữ ca sĩ Miley Cyrus cũng bắt đầu chế độ ăn chay năm 2013, sau khi chú chó Floyd mà cô nàng vô cùng yêu quý bị cắn chết bởi một con chó sói.

Lúc này, Miley đang có chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới để quảng bá cho album Bangerz. Cô đã khóc ngay trên sân khấu khi nghe tin Floyd ra đi. Từ đó, nữ ca sĩ bắt đầu ăn chay và tham gia các hoạt động bảo vệ động vật rất tích cực.

Chia sẻ về quan điểm ăn chay của mình, Miley từng đăng bức ảnh về bữa ăn gồm nhiều rau, trái cây của mình và cho rằng, bữa ăn không thịt này là một bữa thượng hạng. Loại thực phẩm yêu thích của cô là quả bơ. Đây được coi là giải pháp cho sức khỏe cũng như món khoái khẩu của những người theo con đường ăn chay.

Ngôi sao - Bí mật cuộc đời ngôi sao ăn chay quyến rũ nhất nước Úc (Hình 3).

Một số ngôi sao có hoạt động tích cực về bảo vệ động vật được PETA đánh giá cao. (Nguồn: peta.com)

Cặp đôi Hemsworth và Miley là hai trong số những người tích cực tham gia các dự án bảo vệ động vật. Những người được tôn vinh trên quy mô toàn cầu trước đó gồm Ellen Page, Kristen Bell, Jared Leto, Jessica Chastain và Russell Brand.

Nguồn: Daily Telegraph.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.