Bí mật showbiz ngày 28/1: Mỹ Tâm tiết lộ thú vị về chuyện yêu và lấy chồng

Bí mật showbiz ngày 28/1: Mỹ Tâm tiết lộ thú vị về chuyện yêu và lấy chồng

Thứ 2, 28/01/2019 | 13:30
0
Phan Thành lên tiếng trách móc Primmy Trương, Chồng kém 18 tuổi của Hoa hậu Hàn Quốc khoe con đầu lòng, Chuyện tình xuyên biên giới của tân Hoa hậu Liên lục địa 2018, Mỹ Tâm "Lấy chồng thông báo liền tay", Soobin Hoàng Sơn đang hẹn hò thành viên T-Ara Ji Yeon?

Phan Thành lên tiếng trách móc Primmy Trương

Mới đây, ở một cuộc trò chuyện với Isaac, Primmy Trương đã chính thức hé lộ tình trạng của bản thân là độc thân.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 28/1: Mỹ Tâm tiết lộ thú vị về chuyện yêu và lấy chồng

Điều này đã khiến dân tình suy đoán cô nàng đã chia tay Phan Thành sau 1 năm hẹn hò.

Trước ồn ào đó, Phan Thành ngay lập tức đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "May mắn sẽ không bao giờ tới nếu không biết cố gắng. Công việc hay tình cảm cũng vậy, làm việc mà không bỏ tâm sẽ không bao giờ thành. Yêu mà không đủ chân thành thì sẽ không bao giờ có được tình yêu. Cứ bỏ ra đừng sợ thiệt, cái gì của mình trước sau cũng là của mình".

Trước đó, Primmy Trương thu hút nhiều sự quan tâm khi trả lời fan qua story Instagram về chuyện tình cảm. Khi được hỏi: "Chị là người phụ nữ thế nào trong tình yêu?", 9X nói rằng bản thân khi yêu sẽ yêu hết mình bất chấp, tin tưởng người đó 100%, nhưng một khi đã quyết định ra đi thì sẽ không quay đầu lại".

Trong những ngày gần đây, thông tin thiếu gia Phan Thành và bạn gái hot girl Primmy Trương đã "đường ai nấy đi" thu hút sự chú ý của nhiều người.

Đỉnh điểm là việc Primmy Trương xoá toàn bộ hình ảnh với Phan Thành trên instagram đồng thời bỏ theo dõi bạn trai thiếu gia khiến người hâm mộ càng khẳng định việc chia tay của 2 người.

Về phía Phan Thành, anh công khai trạng thái "Độc thân" trên Facebook đồng thời gây xôn xao cộng đồng mạng bằng cụm từ: "Vậy cho nó lành".

Giữa tin đồn rạn nứt, cặp đôi vẫn chưa có câu trả lời chính thức với người hâm mộ. Tuy nhiên, mới đây 1 fan đã tinh ý phát hiện việc thiếu gia Phan Thành like ảnh trên trang cá nhân của tình cũ Midu.

Sự việc trên đã khiến nhiều fan đứng ngồi không yên, một số mong muốn Phan Thành quay về với tình cũ Midu, bên cạnh đó vài người khác cho rằng việc like ảnh hay status không chứng minh điều gì cả, sự thật phải đợi người trong cuộc lên tiếng.

Phan Thành - Primmy Trương công khai hẹn hò vào tháng 11/2017 sau thời gian úp mở và thường xuyên đăng tải hình ảnh, nói lời yêu trên trang cá nhân. Thời điểm đó, chuyện tình của cả hai được nhiều người ủng hộ, đánh giá xứng đôi vừa lứa.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 28/1: Mỹ Tâm tiết lộ thú vị về chuyện yêu và lấy chồng (Hình 2).

Phan Thành và Primmy Trương thời còn mặn nồng

Thiếu gia Phan Thành (29 tuổi) được thừa kế trung tâm thương mại lớn nhất TP.HCM cùng nhiều doanh nghiệp từ cha là đại gia Phan Quang Chất.

Anh còn sở hữu bộ sưu tập siêu xe trị giá gần 100 tỷ đồng và nhiều lần dự các sự kiện có sao quốc tế sang Việt Nam.

Primmy Trương là con gái hiệu trưởng trường Phát triển Cá Nhân & Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam.

Cô gái 26 tuổi tốt nghiệp ngành Thương Mại, ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam và hiện làm quản lý tài chính tại trường John Robert Powers Việt Nam.

9X từng giành thành tích cao tại nhiều cuộc thi sắc đẹp, hiện là beauty blogger khá nổi tiếng trong giới trẻ.

Chồng kém 18 tuổi của Hoa hậu Hàn Quốc khoe con đầu lòng,

Hình ảnh Trần Hoa – chồng kém 18 tuổi của Hoa hậu Hàn Quốc đăng ảnh bế con gái mới sinh tên Hye Jung trên mạng xã hội đã khiến nhiều người bất ngờ.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 28/1: Mỹ Tâm tiết lộ thú vị về chuyện yêu và lấy chồng (Hình 3).

Trần Hoa nâng niu con gái đầu lòng.

Dù chỉ mới vài tháng tuổi, con của Trần Hoa và Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương Ham So Won được đánh giá thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả cha và mẹ.

Chuyện tình lệch tuổi của Ham So Won và Trần Hoa từng gây xôn xao dư luận bởi Trần Hoa sinh năm 1994 và chỉ mới 24 tuổi còn vợ anh là Hoa hậu Ham So Won đã ở tuổi 42.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 28/1: Mỹ Tâm tiết lộ thú vị về chuyện yêu và lấy chồng (Hình 4).

Ảnh cưới của Trần Hoa và người vợ Hoa hậu hơn 18 tuổi.

Khi vừa mới hẹn hò, Ham So Won giấu nhẹm bạn trai về tuổi thật của mình. Tuy nhiên không lâu sau đó, khi cả hai quyết định tiến tới hôn nhân bất chấp sự phản đối từ gia đình.

Theo trang Sina, mẹ của nghệ sĩ trẻ 9X nhất định không nhìn mặt con dâu, không xuất hiện trong lễ cưới của cả hai.

Bố Trần Hoa chấp nhận sang Hàn Quốc thăm con trai nhưng đem hồi môn là những thùng trái cây – tượng trưng cho sự kinh rẻ.

Về phía gia đình Hoa hậu, không một ai đồng tình với hôn lễ táo bạo này.

Dù vậy, cặp sao vẫn hạnh phúc bên nhau, thường xuyên xuất hiện tình tứ cùng nhau trong nhiều sự kiện của làng giải trí.

Ham So Won lên ngôi Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương năm 1997. Thời gian sau, cô tấn công lĩnh vực truyền hình và nổi tiếng nhờ vai Kim Hyun Hee trong bộ phim Tình dục là chuyện nhỏ. Cùng với Jang Nara và Joo Ja Hyun, Ham So Won chọn Trung Quốc là nơi phát triển sự nghiệp.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Ham So Won từng phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần dẫn đến gương mặt bị biến dạng và mất trắng sự nghiệp. Đồng thời đó cũng chính là nguyên nhân khiến vị đại gia yêu cô lúc đó đã thẳng thừng bỏ rơi cô.

Chuyện tình xuyên biên giới của Hoa hậu Liên lục địa 2018

Karen Gallman đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2018 làm nức lòng người hâm mộ và người dân của đất nước cô.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 28/1: Mỹ Tâm tiết lộ thú vị về chuyện yêu và lấy chồng (Hình 5).

Karen Gallman đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2018

Sở hữu vẻ đẹp lai Philippines và Australia ngọt ngào và gợi cảm, chiến thắng của Gallman không nằm ngoài dự đoán của đông đảo khán giả cũng như các chuyên gia sắc đẹp.

Trước khi lên ngôi nữ hoàng sắc đẹp và chính thức bước chân vào lĩnh vực giải trí, cô làm việc cho một công ty ở London với vai trò chuyên gia phân tích.

Châm ngôn cuộc sống của hoa hậu chính là câu nói truyền cảm hứng từ minh tinh Audrey Hepburn - "Không gì là không thể, bởi bản thân từ i'mpossible ngụ ý là tôi có thể".

Sau khi trở thành hoa hậu, cuộc sống riêng tư của người đẹp này trở thành đề tài quan tâm của công chúng đặc biệt là chuyện tình cảm.

Không giấu giếm, mỹ nhân 26 tuổi đang có mối tình ngọt ngào, lãng mạn bên cạnh vị hôn phu giàu có Ian Garton.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 28/1: Mỹ Tâm tiết lộ thú vị về chuyện yêu và lấy chồng (Hình 6).
Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 28/1: Mỹ Tâm tiết lộ thú vị về chuyện yêu và lấy chồng (Hình 7).

Trong ảnh là hình ảnh cặp đôi rạng rỡ bên nhau trong bữa tiệc đính hôn của mình tại thị trấn hẻo lánh Stellenbosch ở Nam Phi.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 28/1: Mỹ Tâm tiết lộ thú vị về chuyện yêu và lấy chồng (Hình 8).

Khi cùng nhau đến các thành phố châu Âu xa hoa, cả hai cũng khiến người khác ganh tỵ với những bộ cánh thanh lịch, sang trọng. 

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 28/1: Mỹ Tâm tiết lộ thú vị về chuyện yêu và lấy chồng (Hình 9).

Tân Hoa hậu Liên lục địa khoe khéo chiếc nhẫn đính hôn kim cương của cô và bạn trai.

Cả hai đính hôn vào giữa năm 2018 và dự định tổ chức đám cưới vào tháng 4/2020.

Karen Gallman thường xuyên chia sẻ hình ảnh cùng Ian Garton, kèm theo đó là những dòng tâm trạng đầy cảm xúc, người đẹp chia sẻ: "Cảm ơn anh vì đã làm em trở thành cô gái hạnh phúc nhất hành tinh, em thật may mắn khi có anh trong đời. Em yêu anh bằng cả trái tim".

Được biết, tân Hoa hậu Liên lục địa và vị hôn phu đã cùng nhau du lịch khắp các châu lục với gần 30 quốc gia trên khắp thế giới như: Australia, New Zealand ở châu Đại Dương, Pháp, Italy, Hy Lạp, Croatia, Hungary, Áo ở châu Âu đến cả hoang mạc hẻo lánh ở châu Phi.

Hé lộ chút thông tin về Ian Garton – người đàn ông may mắn nhất hành tinh này. Ian Garton là một doanh nhân tài ba, anh không phải là người trong giới giải trí nhưng anh luôn là người đứng sau ủng hộ và giúp đỡ bạn gái trong công việc.

Chính anh cũng là nguồn động lực Karen thành công trong đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Mỹ Tâm "Lấy chồng thông báo liền tay"

Trong 1 lần trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, Mỹ Tâm đã tiết lộ xưa đến giờ lúc nào cô cũng yêu, nhưng chuyện có người yêu và lấy chồng thì chẳng hề có liên quan gì.

Nói về mẫu người đàn ông Mỹ Tâm rung động, cô hồn nhiên chia sẻ với báo giới: "Tâm thích những người hiền hiền, nhẹ nhàng và Tâm thấy bạn ấy hiền hiền, dễ mến".

Cô cũng khiến khán giả thích thú khi thú nhận xưa đến giờ lúc nào chẳng yêu. Mỹ Tâm hài hước nói: "Xưa giờ lúc nào mà Tâm chả yêu, có điều nói hay không nói ra thôi chớ. Có người yêu thì liên quan gì đến chuyện lấy chồng đâu. Có chồng là chuyện vui thì giấu làm gì trời. Thông báo liền tay. Chuyện yêu khác nhau còn chuyện lấy chồng là chuyện cả đời, ai mà không biết. Còn yêu thôi mà, không được thì chia tay. Còn quyết định lấy chồng rồi là chuyện lớn nên công khai cho mọi người biết. Còn yêu thì chưa gì mà thì phải giữ riêng chứ, đâu cần show ra".

Mỹ Tâm nổi tiếng là ca sĩ kín tiếng nhất trong làng giải trí về chuyện đời tư, chính vì vậy thông tin về người yêu của cô luôn khiến khán giả tò mò.

Nhiều năm theo nghề, lối sống lẫn tính cách đẹp của Mỹ Tâm được cả đồng nghiệp lẫn fan đều công nhận.

Tuy nhiên, điều người hâm mộ cảm thấy "khó chịu" nhất với nữ ca sĩ chính là việc cô không bao giờ nói về chuyện riêng tư.

Bởi vậy nên những người đàn ông xung quanh Mỹ Tâm dù vô tình hay hữu ý đều trở thành “người tình” bất đắc dĩ.

Và mới đây nhất, dân mạng lại tiếp tục nói về một người đã ở cạnh Mỹ Tâm trong suốt 20 năm qua. Đó chính là anh chàng người Hàn Quốc Kim Hak.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 28/1: Mỹ Tâm tiết lộ thú vị về chuyện yêu và lấy chồng (Hình 10).

Tên tiếng Việt người đàn ông "trong bóng tối" của Mỹ Tâm là Hồ Minh Hoàng. Anh đang là tổng giám đốc của một chuỗi nhà hàng cà phê.

Một vài đồn đoán về chuyện này được đưa ra, theo đó, Kim Hak gắn bó với Mỹ Tâm đã nhiều năm nay, sau đó cũng chia tay 2-3 lần rồi quay lại với nhau.

Trước đó, Mỹ Tâm bị đồn thổi có tình cảm "lạ" với Hà Anh Tuấn.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 28/1: Mỹ Tâm tiết lộ thú vị về chuyện yêu và lấy chồng (Hình 11).

Sau đó, có một thời gian, nhiều tin đồn cho rằng, Mỹ Tâm đang hẹn hò với một đại gia Hàn Quốc nhiều năm trời.

Chưa hết, cách đây 2 năm, Mỹ Tâm cũng bị đồn đã chuẩn bị cưới một đại gia thủy sản miền Tây, dù sau đó vẫn không thấy thông tin gì thêm.

Năm 2017, công chúng phát sốt với thông tin "sang năm" Mỹ Tâm lấy chồng. Và người đàn ông bí ẩn được mọi người đồn đoán chính là Tuấn Bi - trợ lý đi theo cô hơn 10 năm.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 28/1: Mỹ Tâm tiết lộ thú vị về chuyện yêu và lấy chồng (Hình 12).

Đến thời điểm hiện tại, tất cả những ồn ào về chuyện tình cảm của Mỹ Tâm mới chỉ là những lời từ người ngoài cuộc tiết lộ, còn sự thật thế nào có lẽ chỉ người trong cuộc hiểu rõ.

Nhưng người hâm mộ vẫn mong một ngày không xa Họa mi tóc nâu tìm được bến đỗ bình yên.

Soobin Hoàng Sơn đang hẹn hò thành viên T-Ara - Ji Yeon?

Mới đây, thông tin chủ nhân ca khúc hit một thời "Phía sau một cô gái" Soobin Hoàng Sơn đang tìm hiểu Ji Yeon - thành viên nhóm T-Ara.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 28/1: Mỹ Tâm tiết lộ thú vị về chuyện yêu và lấy chồng (Hình 13).

Cả hai liên tục thể hiện sự thân thiết cùng nhau trong các sự kiện.

Soobin Hoàng Sơn và thành viên T-Ara tình tứ tình tứ khoác tay sánh bước trên thảm đỏ trong sự reo hò của khán giả.

Tuy nhiên mọi chuyện sẽ bình thường nếu như fan hâm mộ không tinh ý phát hiện chiếc áo thương hiệu Saint Laurent mà Ji Yeon mặc lại giống chiếc áo Soobin mặc cách đấy vài hôm.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 28/1: Mỹ Tâm tiết lộ thú vị về chuyện yêu và lấy chồng (Hình 14).

Soobin Hoàng Sơn bị đồn hẹn hò Ji Yeon

Sự trùng hợp không rõ vô tình hay cố ý khiến fans của Soobin và Ji Yeon khiến fans nghi ngờ cả hai đang nảy sinh tình cảm.

Nhiều người không khỏi thích thú khi thấy hình ảnh áo đôi của Ji Yeon - Soobin Hoàng Sơn và cho rằng cả hai đang bí mật hẹn hò.

Tuy nhiên, số khác lại khẳng định không bao giờ có chuyện giọng ca xứ kim chi hẹn hò mỹ nam Việt.

Ngoài khoảng cách xa xôi và lý do Soobin Hoàng Sơn là "hoa đã có chủ", fans Ji Yeon cũng cho rằng nam ca sĩ "không có cửa để yêu mỹ nhân 25 tuổi".

Soobin Hoàng Sơn là nam ca sĩ thực lực được giới chuyên gia đánh giá cao về khả năng ca hát và vũ đạo.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 28/1: Mỹ Tâm tiết lộ thú vị về chuyện yêu và lấy chồng (Hình 15).

Năm 2014, anh đạt ngôi vị Á quân cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc mới, mang phong cách Việt Nam - Hàn Quốc mang tên Ngôi Sao Việt.

Soobin may mắn là một trong số ít ca sĩ trẻ được chọn đào tạo ở môi trường chuyên nghiệp Hàn Quốc trong suốt 6 tháng.

Tại đây, anh có dịp giao lưu với những nhóm nhạc Kpop tên tuổi như 4Minute, C.N.blue, FT island, Teentop…

Anh thường xuyên góp mặt trong những chương trình âm nhạc lớn và tầm cỡ cùng những sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu và cẩn thận.

Tại giải thưởng Cống hiến, Soobin Hoàng Sơn từng nhận được 2 đề cử, anh cũng vinh dự nhận giải thưởng Làn sóng xanh dành cho Top 5 ca sĩ được yêu thích nhất.

Ji Yeon là nữ diễn viên ca sĩ người Hàn Quốc. So với Soobin Hoàng Sơn, Ji Yeon có profile “chất” có phần vượt trội.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 28/1: Mỹ Tâm tiết lộ thú vị về chuyện yêu và lấy chồng (Hình 16).

Sở hữu nhan sắc nữ thần, Ji Yeon là gương mặt quen thuộc của các tạp chí hàng đầu tại Hàn Quốc và châu Á.

Với album đầu tay Never Ever, Ji Yeon là thần tượng Hàn Quốc đầu tiên có đĩa đơn đạt vị trí xuất sắc nhất ở Trung Quốc, trở thành ca khúc Hàn Quốc đầu tiên đạt 99.5% điểm trên Yinyuetai.

Tháng 7, 2015 Ji Yeon và diễn viên Hàn Quốc Lee Dong Gun đã xác nhận là họ đã hẹn hò được một tháng kể từ khi họ quay phim "Encounter" Hàn Quốc-Trung Quốc.

Đây là mối tình "phim giả-tình thật", Jiyeon đã miêu tả về bạn trai hơn cô 13 tuổi này, cô từng nhận xét về bạn trai cũ: "Anh ấy biết quan tâm và chăm sóc tôi rất tốt".

Tháng 2/2017, Ji Yeon và Lee Dong Gun chính thức chia tay vì lịch trình quá bận rộn.

Có thể khẳng định rằng với tài năng và bề dày sự nghiệp của mình, Ji Yeon có trong tay khối tài sản khổng lồ cùng nhiều bất động sản có giá trị. Không ngoa để nói rằng Ji Yeon là đại gia ngầm của thế giới giải trí Hàn Quốc.

Minh Anh (tổng hợp)

 

 

Bí mật showbiz ngày 24/1: Justin Bieber và Hailey Baldwin hoãn đám cưới lần thứ 3 vì lý do không ai ngờ tới

Thứ 5, 24/01/2019 | 13:30
Danh tính bạn trai kém tuổi, hẹn hò suốt 5 năm qua của "bé" Xuân Nghi; Tài tử George Clooney ly hôn vợ kém 17 tuổi; Justin Bieber và Hailey Baldwin hoãn đám cưới lần thứ 3; "Em gái trà sữa" Trung Quốc bán nhà triệu USD sau bê bối tình dục của chồng tỷ phú; Vũ Duy Khánh "dằn mặt" fan nữ khi bị tố lăng nhăng lúc chưa ly hôn vợ là những bí mật được bật mí.

Bí mật showbiz 21/1: Trấn Thành: "Hari Won vẫn có con được nhưng phải hết sức cẩn thận"

Thứ 2, 21/01/2019 | 13:30
Trấn Thành: "Bác sĩ nói Hari Won vẫn có con được nhưng phải hết sức cẩn thận”, Brad Pitt hẹn hò Charlize Theron sau khi ly dị Angelina Jolie, Hoàng Thuỳ Linh chia tay Vĩnh Thuỵ, Nam Em có người yêu mới là những bí mật showbiz được bật mí.

Bí mật showbiz: Vợ tài tử bị tình nghi tham gia cưỡng hiếp tập thể chật vật kiếm tiền cứu chồng

Thứ 5, 17/01/2019 | 13:34
Vợ tài tử bị tình nghi cưỡng hiếp tập thể, đang chật vật kiếm tiền cứu chồng, Lộ ảnh Châu Du Dân cùng vợ và con gái sau 3 năm ở ẩn, Trần Kiều Ân lên tiếng về tin đồn bí mật kết hôn ở tuổi 40, Danh sách người tình của Midu hậu chia tay Phan Thành, Sĩ Thanh lần đầu chia sẻ về nguyên nhân chia tay bạn trai bác sĩ kém tuổi là những bí mật được bật mí.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

“Thuyền trưởng Titanic huyền thoại” Bernard Hill qua đời ở tuổi 79

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:30
Tài tử Bernald Hill gây ấn tượng mạnh với vai thuyền trưởng Edward Smith, vừa qua đời vào tối 5/5 tại nhà riêng ở Suffolk, Anh.

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 9/5: Nhiều trường đại học công bố điểm chuẩn học bạ năm 2024

Thứ 5, 09/05/2024 | 06:00
Nhiều trường đại học công bố điểm chuẩn học bạ năm 2024; Bé gái chào đời nặng hơn 3,6kg với hội chứng siêu nữ...

Mỹ nhân mê võ thuật, gắn bó với Johnny Trí Nguyễn hơn 10 năm không cưới, giờ ra sao?

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:00
Diễn viên Nhung Kate sống kín tiếng, tập trung cho các dự án công việc với sự đồng hành của bạn trai Johnny Trí Nguyễn.

Miền Bắc sắp tăng nhiệt trở lại, tháng 5 nắng nóng có gay gắt hơn?

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:47
Những ngày qua miền Bắc có mưa rải rác và nhiệt độ trung bình tương đối thấp so với thời điểm nửa đầu tháng 5 hằng năm, dự báo nắng nóng sắp quay trở lại.

Mỹ nhân U40 có khối tài sản "khủng" 4000 tỷ, gây chú ý khi chưa kết hôn, nuôi 20 con mèo bầu bạn

Thứ 5, 09/05/2024 | 11:35
Một nữ diễn viên ở độ tuổi U40 nhưng vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp. Cô còn được mệnh danh là "cỗ máy in tiền" của màn ảnh Hoa Ngữ.

Bản tin 10/5: 19 sinh viên cấp cứu trong đêm do ngộ độc tập thể

Thứ 6, 10/05/2024 | 06:00
19 sinh viên ở Tp.HCM nhập viện do ngộ độc thực phẩm tập thể; Sẽ xử lý việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mặc trang phục có huy hiệu nhạy cảm biểu diễn...