Bị ném vỡ đầu vì cản khách ăn bánh canh

Bị ném vỡ đầu vì cản khách ăn bánh canh

Thứ 4, 28/08/2013 08:24

TAND tỉnh Khánh Hòa đã bác kháng cáo giữ nguyên án sơ thẩm phạt bị cáo Nguyễn Văn Ký (SN 1988), trú thôn Bắc Vĩnh, xã Cam Hải Tây (huyện Cam Lâm) 1 năm 6 tháng tù về tội cố ý gây thương tích.

Trước đó, khoảng 19h ngày 11/9/2012, Nguyễn Văn Ký và Nguyễn Văn Phi đến quán bánh canh của anh Nguyễn Hữu Hải ở khu vực chân Cầu Mới thuộc thôn Thủy Triều, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) để ăn tối. Khi cả hai chuẩn bị vào quán thì Trần Phú Khánh đến yêu cầu Ký, Phi không được vào quán ăn nhưng Ký, Phi không làm theo yêu cầu của Khánh.

Miền trung - Bị ném vỡ đầu vì cản khách ăn bánh canh
Bị cáo Nguyễn Văn Ký trước vành móng ngựa.

Thấy vậy, Khánh đi vào quán cà phê của chị Nguyễn Thị Hồng lấy hai chiếc ly thủy tinh có quai rồi quay lại quán anh Hải, đi đến chỗ Phi và Ký đang ngồi, cầm một chiếc ly đánh một cái vào đầu Phi làm Phi ngã xuống đất. Thấy vậy, Ký đến đỡ Phi ngồi dậy thì liền bị Khánh dùng chiếc ly còn lại đánh Ký, nhưng Ký né được và dùng tay đánh lại Khánh 1 cái làm rơi ly xuống đất. Sau đó, Khánh bỏ chạy ra khỏi quán thì Ký nhặt hai viên gạch ống ở gần đó đuổi theo. Khi cách Khánh khoảng 4-5 mét, Ký dùng tay trái ném một viên gạch về phía Khánh nhưng không trúng. Ký tiếp tục dùng tay phải ném viên gạch thứ hai trúng đầu Khánh gây thương tích.

Khánh được mẹ ruột là bà Phan Thị Hoa đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Cam Lâm. Ký đưa Phi đi sơ cứu tại Trạm y tế xã Cam Hải Tây. Hậu quả Khánh bị thương tật 30%.

Hoàng Thiên Lý

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.