Bị “tố” bắt cóc con, “Tiểu Yến Tử” Huỳnh Dịch bật khóc trước tòa

Bị “tố” bắt cóc con, “Tiểu Yến Tử” Huỳnh Dịch bật khóc trước tòa

Dương Thị Thu Nga

Dương Thị Thu Nga

Thứ 7, 24/03/2018 10:12

Mới đây, Huỳnh Dịch tố chồng cũ xúc phạm danh dự nói cô bắt cóc con, bị tâm thần và ngoại tình. Huỳnh Dịch vừa nói vừa rơi nước mắt trước tòa.

Hôm 22/3, Huỳnh Dịch tham dự phiên tòa mà cô là nguyên đơn, còn chồng cũ Hoàng Nghị Thanh là bị đơn. Nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách 3" đệ đơn kiện vì bị xâm phạm danh dự cá nhân.

Huỳnh Dịch cho biết thông tin Hoàng Nghị Thanh nói cô bị tâm thần và ngoại tình là sai sự thật. Cô hi vọng tòa án có thể giải quyết vụ việc giúp mình trở thành tấm gương tốt trong mắt con gái thay vì hình ảnh "người mẹ xấu".

Tại phiên tòa, Huỳnh Dịch nghẹn ngào và khóc rất nhiều khi nhớ đến những tuyên bố trắng trợn của chồng cũ. “Tôi hy vọng luật pháp sẽ trả lại sự công bằng cho tôi. Tôi hy vọng sau này khi con gái lớn sẽ hiểu rằng mẹ không phải người xấu”, cô nói.

Bị “tố” bắt cóc con, “Tiểu Yến Tử” Huỳnh Dịch bật khóc trước tòa

Huỳnh Dịch đã khóc tại phiên tòa.

Tối cùng ngày, chồng cũ Huỳnh Dịch - Hoàng Nghị Thanh cũng có buổi livestream trực tiếp trên cá nhân và tỏ ra sự bất lực trước người vợ cũ. Chưa dừng lại ở đó, sáng 23/3, anh tiếp tục đăng tải dòng trạng thái dài bày tỏ mong muốn Huỳnh Dịch hãy “buông tha” cho anh, đừng đem mấy chuyện từ vài năm trước ra để kể lể: "Xin cô hãy để cho tôi được sống bình yên. Đừng có lẽo đẽo đeo bám tôi như thế. Kiện cáo mấy năm nay rồi. Ở phiên sơ thẩm đã bị xử thua còn vẫn tiếp tục đi kiện".

Huỳnh Dịch sinh năm 1979, từng là diễn viên được yêu thích qua các bộ phim truyền hình như: "Hoàn Châu cách cách 3", "Lên nhầm kiệu hoa lấy chồng như ý", "Ngọa hổ tàng long"... Tuy nhiên, những bê bối về đời tư đã kéo sự nghiệp của Huỳnh Dịch "tụt dốc không phanh".

Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh bén duyên vào năm 2012. Cả hai tổ chức lễ cưới và đón chào con đầu lòng. Cuối năm 2013, Nghị Thanh tố vợ là người giả tạo, thường xuyên ngoại tình. Năm 2014, họ tuyên bố ly hôn. Trước và sau khi ly hôn năm 2014, hai người liên tục xảy ra những cuộc “khẩu chiến” gay gắt và kéo dài cho đến tận bây giờ.

Phong Linh (t/h)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.