Bị tố bỏ 'ghế nóng' vì Hari Won, Hồ Quỳnh Hương nói gì?

Bị tố bỏ 'ghế nóng' vì Hari Won, Hồ Quỳnh Hương nói gì?

Nguyễn Thành Nhân

Nguyễn Thành Nhân

Thứ 4, 14/06/2017 10:03

Trước thông tin ca sĩ Hồ Quỳnh Hương tuyên bố bỏ ghế nóng gameshow vì Hari Won, phía công ty sản xuất chương trình đã chính thức lên tiếng.

Trước đó, trong đêm thi thứ 8 của chương trình Bạn là ngôi sao, giám khảo chính, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và giám khảo khách mời, ca sĩ Hồ Ngọc Hà không có mặt nên ban tổ chức quyết định mời nữ ca sĩ Hari Won và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tham gia vào ban giám khảo.

Từ đó, sự sắp xếp ghế nóng có sự thay đổi khi nhạc sĩ Dương Khắc Linh ngồi bên phải, vị trí của Hồ Quỳnh Hương từng ngồi và ca sĩ Hari Won ngồi chính giữa, ghế dành cho giám khảo chính.

TV Show - Bị tố bỏ 'ghế nóng' vì Hari Won, Hồ Quỳnh Hương nói gì?

Vị trí ghế nóng cố định của Dương Khắc Linh và Hồ Quỳnh Hương.

Đại diện công ty sản xuất chương trình Bạn là ngôi sao bày tỏ không muốn đem sự việc ra truyền thông, nhưng nhận thấy khán giả truyền hình, những người đang quan tâm theo dõi chương trình, các thí sinh, ê-kíp cần được tôn trọng. "Chúng tôi không thể thuyết phục được bên phía ca sĩ Hồ Quỳnh Hương nên phải chính thức lên tiếng để mọi người hiểu rõ", đại diện công ty TV Hub cho biết. Hiện tại, phía sản xuất đang sắp xếp mời một giám khảo có chuyên môn để thay thế.

Hà Nhân

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.