Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa có thông báo triển khai tính năng “Đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến” tới khách hàng cá nhân trên website của ngân hàng từ ngày 17/6.
Theo BIDV, để việc đăng ký và giao dịch mua vàng miếng SJC đảm bảo công khai, minh bạch, thuận tiện, an toàn, ngân hàng chỉ bán vàng miếng SJC tới các khách hàng đã đăng ký mua vàng trực tuyến và đến giao dịch theo địa điểm và khung giờ đã được thông báo.
Trong trường hợp quá giờ hẹn từ trên 30 phút mà khách hàng không đến giao dịch, BIDV có quyền hủy đăng ký mua vàng trực tuyến của khách hàng để phục vụ các khách hàng tiếp theo.
Khách hàng đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến tại BIDV từ 09h30 đến 11h30 (hệ thống sẽ không ghi nhận thêm đăng ký mới khi đã đạt số lượng đăng ký tối đa mà Chi nhánh liên quan có thể phục vụ trong ngày). Thanh toán và nhận vàng tại điểm bán vàng miếng SJC của BIDV từ 13h30 đến 16h cùng ngày.
BIDV lưu ý khách hàng cần chuẩn bị giấy tờ tùy thân (CCCD/CMTND/Hộ chiếu) còn hiệu lực và ảnh chụp/bản in màn hình đăng ký mua vàng trực tuyến thành công để được mua vàng tại điểm bán vàng đã được thông báo.
Ngân hàng Phát triển Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) cũng thông báo, kể từ ngày 17/6/2024 sẽ triển khai tiện ích Đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến ngay trên website.
Theo đó, Agribank chỉ cung cấp dịch vụ bán vàng miếng SJC cho khách hàng đã đăng ký thành công mua vàng miếng SJC trực tuyến trên website của ngân hàng.
Thời gian đăng ký mua vàng trực tuyến trên website Agribank: từ 9h - 15h thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ ngày nghỉ, ngày lễ theo quy định).
Thời gian thanh toán và nhận vàng tại điểm bán vàng miếng SJC của Agribank là từ 13h30 - 16h trong ngày đăng ký mua vàng thành công.
Agribank cũng lưu ý đến Khách hàng, sau khi Đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến thành công, khách hàng cần đến đúng địa điểm và thời gian được Agribank thông báo qua Email để thực hiện giao dịch mua vàng.
Trường hợp quá 30 phút so với lịch hẹn mà khách hàng không đến giao dịch, Agribank sẽ huỷ thông tin đăng ký của khách hàng để phục vụ người tiếp theo. Trước đó, Vietcombank đã triển khai tính năng này từ ngày 12/6.