Biếm họa: Brazil nhẫn tâm nhấn chìm Tây Ban Nha

Biếm họa: Brazil nhẫn tâm nhấn chìm Tây Ban Nha

Thứ 3, 02/07/2013 13:57

Tuyển Brazil đã chính thức đăng quang chức vô địch Confederations Cup 2013 sau khi đánh bại đương kim vô địch thế giới và châu Âu với tỷ số 3-0 trong trận chung kết tại Maracana. Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp ‘Selecao’ chiến thắng giải đấu.

Trước khi giải đấu khởi tranh, thầy trò HLV Vicente del Bosque được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Giải đấu được xem như sự tập dợt quan trọng chuẩn bị cho kỳ World Cup 2014.

Bóng đá Quốc tế - Biếm họa: Brazil nhẫn tâm nhấn chìm Tây Ban Nha

Bước vào trận đấu, TBN cũng tràn trề tự tin và được đánh giá cao hơn hẳn Brazil. Tuy nhiên, đội bóng chủ nhà đã nhanh chóng thiết lập thế dẫn bàn bằng bàn thắng ở phút thứ 2 của tiền đạo Fred. Neymar ghi bàn thắng thứ 2 trước giờ nghỉ giữa hai hiệp và cuối cùng Fred hoàn tất cú đúp cho bản thân, cũng qua đó khép lại chiến thắng 3-0 cho những vũ công samba.

Chiến thắng xứng đáng của Brazil cũng là thất bại cay đắng đối với ‘La Roja’. Kể từ khi thiết lập sự thống trị thế giới của mình đến nay, chưa bao giờ TBN trải qua một đêm khốn đốn như thế, với kết thúc trận bằng chiếc thẻ đỏ của Pique sau pha phạm lỗi với Neymar.

Theo Thể thao Văn hóa

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.