Biếm họa: Man City sướng vì tống khứ được Mancini

Biếm họa: Man City sướng vì tống khứ được Mancini

Thứ 4, 15/05/2013 07:55

Đúng một năm sau khi dẫn dắt Manchester City vô địch Premier League lần đầu tiên, Roberto Mancini đã bị tống cổ ra đường.

Thông báo ngắn gọn của Man City không khiến nhiều người ngạc nhiên, khi trước đó, Mancini đã bất lực trong việc giành cúp FA, dù đối thủ của The Citizens chỉ là đội nằm trong nhóm bét bảng tại Premier League, Wigan.

Bóng đá Quốc tế - Biếm họa: Man City sướng vì tống khứ được Mancini

Thực tế, trận thua Wigan chỉ là “giọt nước tràn ly” sau những thất bại muối mặt của Man City ở mùa này. Đội bóng của Mancini lần thứ 2 liên tiếp bị loại ngay từ vòng bảng Champions League. Trong khi đó, ở giải Ngoại hạng Anh, có thời điểm họ để M.U bỏ xa đến 15 điểm và sớm mất ngôi vô địch vào tay đội bóng của Sir Alex.

Không chỉ gây thất vọng trên sân cỏ, Mancini còn khiến giới chủ Ả rập chán nản vì cách ứng xử của ông với các học trò và báo giới. Vì vậy, quyết định sa thải Mancini của BLĐ Man City không làm ai bất ngờ.

Thậm chí nhiều người còn cho rằng, Man City nên ăn mừng vì cuối cùng cũng “tống khứ” được Mancini ra khỏi Etihad, ngay cả khi họ phải mất một khoảng tiền không nhỏ cho chiến lược gia người Ý này.

Theo Bóng đá số

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.