Biệt thự của nguyên Cục trưởng C50 Nguyễn Thanh Hóa bị phá dỡ phần sai phạm

Biệt thự của nguyên Cục trưởng C50 Nguyễn Thanh Hóa bị phá dỡ phần sai phạm

Duong Quang Sơn

Duong Quang Sơn

Thứ 2, 12/03/2018 17:42

Cơ quan chức năng đang phá dỡ phần công trình sai phạm biệt thự của ông Nguyễn Thanh Hóa, nguyên Cục trưởng cục Phòng chống tội phạm công nghệ cao ( C50 - bộ Công an). Việc phá dỡ không được rào chắn khiến đất đá văng tung tóe khắp nơi.

Ghi nhận của PV lúc 16h20 chiều 12/3, các công nhân tiến hành dùng khoan để phá dỡ tầng trên của ngôi biệt thự 5 tầng có phần sai phép của gia đình ông Nguyễn Thanh Hóa - nguyên Cục trưởng Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (C50- bộ Công an) tại địa chỉ khu biệt thự C37 phía sau toà nhà HH2 Bắc Hà (Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội).

Biệt thự của nguyên Cục trưởng C50 Nguyễn Thanh Hóa bị phá dỡ phần sai phạm

Công trình đồ sộ

Trao đổi với báo chí một cán bộ phường Trung Văn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), nơi ngôi biệt thự tọa lạc, cho biết việc phá dỡ là do chủ đầu tư tự thực hiện.

Rất đông người dân đến chứng kiến vụ việc tỏ ra tiếc nuối bởi căn biệt thự được xây khá đẹp. Một công nhân cho biết, việc phá dỡ được thực hiện từ 13h30 cùng ngày.

Biệt thự của nguyên Cục trưởng C50 Nguyễn Thanh Hóa bị phá dỡ phần sai phạm (Hình 2).

Việc phá dỡ không được che chắn

Đáng chú ý, theo phản ánh căn biệt thự sai phạm này tồn tại từ khá lâu và từng bị báo chí phản ánh nhiều lần. Tuy nhiên, phải đến 1 ngày sau khi ông Hóa bị khởi tố bị can, bắt tạm giam bị can Nguyễn Thanh Hóa, thì căn biệt thự mới được phá dỡ phần sai phép.

PV đã liên tục gọi điện thoại, liên lạc với lãnh đạo phường Trung Văn và quận Nam Từ Liêm nhưng không được.

Việc phá dỡ không được che chắn khiến gạch vữa văng ra đường rất nguy hiểm cho người và phương tiện qua lại.

Trước đó, báo chí đã nhiều lần phản ánh việc biệt thự của ông Nguyễn Thanh Hóa có dấu hiệu xây dựng sai phép, tuy nhiên chính quyền quận Nam Từ Liêm hầu như không có động thái xử lý.

Thế nhưng chỉ 1 ngày sau khi ông Hóa bị "khởi tố, bắt tạm giam bị can Nguyễn Thanh Hóa nguyên Cục trưởng C50 về tội Tổ chức đánh bạc", ngôi biệt thự sai phép của ông này lập tức bị tháo dỡ phần sai phép.

Nhất Nam

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.