BlackBerry DTEK60 có xứng tầm đối thủ iPhone 7 Plus và Pixel XL?

BlackBerry DTEK60 có xứng tầm đối thủ iPhone 7 Plus và Pixel XL?

Thứ 2, 31/10/2016 13:14

BlackBerry rất tự hào rằng DTEK60 có thể đối đầu trực tiếp với các điện thoại 5,5 inch khác như iPhone 7 Plus và Google Pixel XL.

Cuộc sống số - BlackBerry DTEK60 có xứng tầm đối thủ iPhone 7 Plus và Pixel XL?

 DTEK60 có ưu điểm rẻ hơn so với các điện thoại hàng đầu khác.

Đã có mặt tại Mỹ và nhiều thị trường khác kể từ đầu tuần trước, BlackBerry DTEK60 là một smartphone cao cấp có chi phí rẻ hơn so với một điện thoại cao cấp điển hình từ những công ty lớn. DTEK60 được định giá 499 USD, cung cấp rất nhiều chức năng hữu dụng, được làm từ nhôm và kính, sở hữu màn hình 5,5 inch Quad HD, chip xử lý Snapdragon 820 CPU, RAM 4 GB và nhiều thứ khác.

Trả lời một cuộc phỏng vấn, Giám đốc điều hành BlackBerry, Marty Beard, nói công ty rất tự hào về DTEK60 và chiếc điện thoại có thể đối đầu trực tiếp với các điện thoại 5,5 inch khác như iPhone 7 Plus và Google Pixel XL. Theo Beard, trên thực tế, DTEK60 có một số lợi thế. Bên cạnh mức giá rẻ hơn khoảng 200 USD, BlackBerry DTEK60 nhỏ và mỏng hơn một chút so với iPhone 7 Plus và Pixel XL. Ngoài ra, nhờ phần mềm của BlackBerry (tích hợp vào Android), nó cũng là một điện thoại siêu bảo mật. Hơn nữa, Beard nói rằng DTEK60 có thời lượng pin tốt hơn iPhone 7 Plus, có thể sử dụng tới 1 ngày rưỡi cho một lần sạc.

Chúng tôi chưa thử nghiệm BlackBerry DTEK60, nên chưa thể khẳng định chất lượng của nó ngang hàng với iPhone 7 Plus và Google Pixel XL, nhưng nó thực sự là một lựa chọn xứng đáng để thay thế thiết bị của Apple và Google, nếu như bạn muốn tiết kiệm một vài trăm USD.

Một tin mừng nữa là đây chắc chắn không phải là chiếc điện thoại mang nhãn hiệu BlackBerry cuối cùng dù BlackBerry sẽ không trực tiếp thiết kế và sản xuất nữa.

Thu Hà theo Phonearena

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.