BLĐ M.U viết thư cho chủ tịch Chelsea về vụ Rooney

BLĐ M.U viết thư cho chủ tịch Chelsea về vụ Rooney

Thứ 6, 23/08/2013 13:48

Trước thông tin Chelsea đang chuẩn bị gửi lời đề nghị hỏi mua Rooney, BLĐ M.U ngay lập tức đưa ra lời cảnh báo đến đội chủ sân Stamford Bridge.

Theo Mirror, sau khi Mourinho tuyên bố sẽ tiếp tục đưa ra lời đề nghị hỏi mua Wayne Rooney, giám đốc điều hành của Man United, Ed Woodward đã gửi một lá thư “ngắn gọn” để cảnh báo về việc Quỷ đỏ không chấp nhận bất cứ lời đề nghị nào của The Blues.

Bóng đá Quốc tế - BLĐ M.U viết thư cho chủ tịch Chelsea về vụ Rooney

Chelsea đã từng 2 lần đưa ra lời đề nghị hỏi mua Rooney và đã bị M.U thẳng thừng từ chối với tuyên bố không bán tiền đạo người Anh với bất cứ giá nào, đặc biệt là cho các đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại Premier League. Mặc dù vậy, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn không bỏ cuộc. HLV Mourinho liên tục lên tiếng chèo kéo tiền đạo 27 tuổi này và tuyên bố sẽ chờ đến giây phút cuối cùng để có được Rooney.

Trước tình thế đó, Woodward đã đích thân gửi thư cho chủ tịch Chelsea với hy vọng bức thư này sẽ chấm dứt các tin đồn liên quan đến tương lai của Wayne Rooney và giúp ngôi sao này toàn tâm toàn ý thi đấu trở lại.

Thanh Hương

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.