Trong tập 11 The Face Việt Nam 2018, top 7 thí sinh liên tục trải qua những thử thách thú vị với sự đồng hành của nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ, một sản phẩm độc đáo của Tập đoàn Tân Hiệp Phát.
Sau khi trải qua buổi Master Class được xây dựng như một buổi casting thực thụ cùng vị chuyên gia marketing hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng, Stefan Reicherstorfer – Giám đốc Khối Marketing của Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Host Nam Trung công bố ngay lập tức các thí sinh sẽ bước vào thử thách chính “Ngon khó cưỡng” mà không có bất kì một khoảng thời gian nghỉ ngơi nào. Các thí sinh hoang mang nhận đề bài và trở về phòng gặp các HLV để bắt đầu triển khai các công việc cho thử thách nhóm.
Với câu chuyện khá thú vị được kể trong TVC lần này, các thí sinh có cơ hội hóa thân thành chính huấn luyện viên của mình. Trong khi Linh Chi, Bella dễ dàng biến hóa thành Song Hằng thì Tuấn Kiệt phải giả gái theo sự đề xuất của chính Võ Hoàng Yến. Đây là một quyết định táo bạo của HLV Võ Hoàng Yến với mong muốn tạo sự khác biệt và đột phá để thí sinh của mình có nhiều đất diễn hơn. Điều này đã phát huy hiệu quả khi Tôn Tuấn Kiệt có được “đất dụng võ”.
Chưa kể đến việc phân vai độc đáo, trong TVC lần này, team Võ Hoàng Yến thể hiện sự vượt trội khi Tôn Tuấn Kiệt và Quỳnh Anh thể hiện rõ nét màu sắc, cá tính của nhân vật được hóa thân và chuyển tải tốt thông điệp “Ngon khó cưỡng” của sản phẩm.
Trong khi Tuấn Kiệt khá “nhập vai” với đôi giày cao gót và những cú lườm nguýt, bỡn cợt “cộp mác” Võ Hoàng Yến thì Quỳnh Anh không hề kém cạnh khi đóng vai thí sinh đanh đá, mồm mép. Ngông cuồng và táo bạo, đó có thể là sự sáng tạo và “chất riêng” của Võ Hoàng Yến trong nghệ thuật khiến nhiều người yêu thích.
Ngược lại, Song Hằng mang đến tinh thần trẻ trung, tươi mới trong TVC của mình. Nếu số lượng 2 thành viên còn lại của team Thanh Hằng vừa khớp với các tuyến nhân vật của đoạn TVC, thì Minh Hằng phải biến đổi câu chuyện của nhãn hàng để có thêm một nhân vật, đảm bảo ba thành viên của team đều có đất diễn cho thông điệp “Ngon khó cưỡng”. Sự tập trung, chú ý của Minh Hằng cũng bị phân tán cho cả ba khiến vị HLV này phải “đau đầu”.
Sự rối rắm trong đường dây cùng phối hợp diễn xuất chưa nhuần nhuyễn khiến bà Uyên Phương – giám khảo cho thử thách chính đích thân ra tay chỉ đạo team Minh Hằng. Sau nhiều góp ý chỉnh sửa, cuối cùng team Minh Hằng cũng hoàn thành thử thách.
Một lần nữa, bộ ba HLV trong phần nhận xét tiếp tục bị “đóng băng vì những đánh giá đầy tinh tế và rất công tâm của bà Uyên Phương.
Sự thay đổi vai diễn của team Minh Hằng trong những phút cuối tạo ra kết quả tốt hơn, nhưng nữ HLV vẫn lựa chọn những cảnh quay đầu tiên lúc chưa có sự điều chỉnh khiến TVC không thuyết phục được đại diện nhãn hàng.
Thanh Hằng bị góp ý khi làm việc nên chú ý yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Trong khi cô thực hiện quá hoàn hảo vai trò một người HLV nhưng lại không kiểm tra ý muốn của bà Uyên Phương, sản phẩm TVC của team Thanh Hằng thiếu đi những tiểu tiết có thể làm hài lòng khách hàng.
Đại diện nhãn hàng đánh giá cao 3 TVC thành phẩm của các đội trong một khoảng thời gian thực hiện rất ngắn, nhưng so với hai team còn lại, TVC của Võ Hoàng Yến trở nên khác biệt bởi cách xây dựng câu chuyện.
Sự táo bạo của Võ Hoàng Yến nhận được lời khen của khách hàng, đồng thời diễn xuất của thí sinh khiến bà Uyên Phương hài lòng vì cảm nhận được vị Ngon khó cưỡng của sản phẩm. Cuối cùng, bà Uyên Phương trao chiến thắng quý giá trong tập này cho team Võ Hoàng Yến.
Trà sữa Macchiato Không Độ là sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai đầu tiên tại Việt Nam mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa tung ra thị trường vào giữa tháng 8 năm nay. Đây chính là đơn vị tài trợ chính cho chương trình The Face Vietnam 2018.
Trà sữa Macchiato Không Độ được hòa quyện giữa vị thơm béo của sữa nhập từ châu Âu hòa quyện với hương thanh mát của lá trà tươi Thái Nguyên, được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ vô trùng Aseptic đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức trà sữa tiện lợi, mọi lúc mọi nơi của hàng triệu người tiêu dùng bằng vị ngon khó cưỡng.
Quán quân mùa giải The Face Vietnam 2018 sẽ có cơ hội làm việc cùng nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ trong vòng 1 năm.Thu Hà