Bộ ba Gabriel của Arsenal bị loại khỏi tuyển Brazil

Mai Hồng Duy

Mai Hồng Duy

Thứ 7, 10/09/2022 07:22

HLV Tite công bố danh sách tập trung ĐT Brazil vào cuối tháng 9 nhưng bất ngờ ở chỗ, "bộ ba Gabriel" của Arsenal lại vắng mặt đầy khó hiểu.

Giải khác - Bộ ba Gabriel của Arsenal bị loại khỏi tuyển Brazil

Trong bản danh sách của HLV Tite không có cầu thủ nào từ đội bóng đang dẫn đầu Premier League, Arsenal. Gabriel Jesus, Gabriel Martinelli và Gabriel Magalhaes đã và đang tỏa sáng tại Arsenal nhưng không hiểu sao Tite lại loại họ.

Gabriel Jesus là trường hợp vắng mặt đáng tiếc, bởi cầu thủ sinh năm 1997 đang có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Arsenal với 3 bàn, 3 kiến tạo sau 6 lần ra sân. Về trường hợp của Magalhaes, anh chưa thể cạnh tranh suất trên tuyển với lứa cầu thủ đàn anh dày dặn kinh nghiệm như Thiago Silva, Marquinhos. Tuy nhiên, Gabriel Magalhaes xứng đáng được trao cơ hội thay vì Tite mãi tin tưởng trung vệ lớn tuổi Thiago. 

Ngược với Arsenal, cả 3 cầu thủ Brazil của Man United đều được gọi lên tuyển gồm Antony, Casemiro và Fred. Casemiro và Fred chơi ăn ý ở giai đoạn vòng loại World Cup và có thể sẽ là trụ cột của "Selecao" tại kỳ World Cup năm nay. Trong khi đó, Antony sẽ có dịp ghi điểm với Tite trước khi ông gút danh sách đến Qatar vào tháng 11 này.

Cùng với đó những cầu thủ của Liverpool như Alisson Becker, Fabinho và Roberto Firmino cũng có mặt trong đợt triệu tập lần này. Ngoài ra còn phải kể tới  Richarlison (Tottenham), Lucas Paqueta (West Ham), Bruno Guimaraes (Newcastle) và Ederson (Manchester City).

Theo lịchBrazil sẽ tiếp Ghana tại Le Havre vào ngày 24/9 và Tunisia tại Parc des Princes ở Paris vào ngày 28/9. Đây là những trận giao hữu cuối cùng của "Vũ công Samba" trước khi bước vào World Cup 2022.

Giải khác - Bộ ba Gabriel của Arsenal bị loại khỏi tuyển Brazil (Hình 2).

Danh sách tập trung ĐT Brazil lần này

DUY PHONG

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.