Bộ ba siêu sao trở lại, Man Utd quyết tăng tốc chặng marathon

Bộ ba siêu sao trở lại, Man Utd quyết tăng tốc chặng marathon

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 5, 16/11/2017 21:02

Man Utd vừa đón tin vui khi 3 trụ cột đang chấn thương sẽ trở lại thi đấu đúng vào lúc chặng marathon mùa đông chuẩn bị bắt đầu.

Theo đó, MU đón chào sự trở lại của hậu vệ Marcos Rojo, tiền vệ Paul Pogba và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. 3 ngôi sao này đều đã có thể trở lại tập luyện sau thời gian rất dài nghỉ thi đấu vì chấn thương nặng.

Bóng đá Quốc tế - Bộ ba siêu sao trở lại, Man Utd quyết tăng tốc chặng marathon

Sự trở lại của ba trụ cột trải dài trên ba tuyến là điều hết sức cần thiết với Mourinho và Man United lúc này. Sau thời gian đầu mùa giải thi đấu thăng hoa, Man Utd tỏ ra “xuống sức” trong thời gian gần đây và bị đại kình địch cùng thành phố Man City bỏ xa 8 điểm trên bảng xếp hạng Premier League.

Hơn nữa, sự trở lại của bộ ba này hết sức kịp thời bởi kể từ vòng 12, Premier League sẽ bước vào chặng marathon mùa Đông với 11 vòng liên tiếp. Đây là giai đoạn cực kỳ quan trọng bởi lịch thi đấu là vô cùng khủng khiếp. Đội bóng nào đứng đầu bảng xếp hạng sau chặng marathon này thì có tỷ lệ vô địch rất cao.

Chặng marathon năm nay sẽ nhiều hơn 2 vòng so với giai đoạn này mùa trước bởi LĐBĐ Anh dồn lịch thi đấu để mùa giải kết thúc sớm hơn, phục vụ cho đội tuyển Anh dự World Cup 2018. Bởi vậy, đây thực sự là màn tra tấn thể lực với lịch thi đấu nghẹt thở.

Trong 11 vòng đấu tới, Man Utd chỉ phải gặp hai ông lớn là đến làm khách trên sân Arsenal và tiếp Man City trên sân nhà. Arsenal vốn có thành tích rất tệ khi đối đầu với Man Utd trong khi sân nhà sẽ là lợi thế không nhỏ khi Quỷ đỏ tiếp gã hàng xóm ồn ào của mình.

Những trận đấu còn lại đều là với những đội bóng ở top dưới và với lực lượng vượt trội và đông đảo, có sự tự tin nhất định khi cho rằng Man Utd sẽ giành điểm tối đa.

Vì thế, sau chặng marathon mùa đông, khả năng Man Utd bắt kịp Man City là không nhỏ.

Clip: Buổi tiệc của Man Utd tại Old Trafford

M.M

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.