Bộ GD&ĐT tặng bằng khen cho trường ĐH Văn Hiến

Bộ GD&ĐT tặng bằng khen cho trường ĐH Văn Hiến

Phùng Sỹ Sơn

Phùng Sỹ Sơn

Thứ 4, 12/07/2017 09:18

Thay mặt bộ GD&ĐT, TS. Hà Hữu Phúc - Vụ trưởng, Giám đốc cơ quan đại diện của Bộ tại TP.HCM đã tặng bằng khen cho trường ĐH Văn Hiến nhân kỷ niệm 20 năm ngày thành lập.

Vừa qua, trường ĐH Văn Hiến đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập. Đại diện bộ GD&ĐT có sự tham dự của TS. Hà Hữu Phúc, Vụ trưởng, Giám đốc cơ quan đại diện của Bộ tại TP.HCM.

Tại buổi lễ, truyền tải thông điệp của bộ GD&ĐT, TS. Hà Hữu Phúc hoan nghênh sự cống hiến và đóng góp của trường ĐH Văn Hiến cho nền giáo dục nước nhà trong suốt 20 năm hình thành và phát triển.

Nhiều thế hệ sinh viên sau khi ra trường đã làm việc và cống hiến tri thức, giúp đất nước có nguồn nhân lực đủ tài, đủ đức. Thay mặt bộ GD&ĐT, ông Phúc đã trao tặng bằng khen cho trường ĐH Văn Hiến và mong muốn trường sẽ ngày càng vững mạnh, đi đầu trong công tác đào tạo.

Giáo dục - Bộ GD&ĐT tặng bằng khen cho trường ĐH Văn Hiến

Ông Hà Hữu Phúc (ngoài cùng bên phải) trao bằng khen của bộ GD&ĐT cho trường ĐH Văn Hiến.

Trường ĐH Văn Hiến được thành lập theo Quyết định số 517 của Thủ tướng Chính phủ vào năm 1997. Trường có quy mô đào tạo và phát triển: gần 10.000 sinh viên theo học 52 chương trình đào tạo ở các bậc đại học, cao đẳng và liên thông; 2 chương trình trình độ thạc sĩ và các chương trình đào tạo ngắn hạn khác.

Trường có 7 khoa, 2 viện, 2 trung tâm, 10 đơn vị chức năng; hơn 450 giảng viên, gần 80% giảng viên có trình độ thạc sĩ trở lên, trong đó có 17 Giáo sư, Phó Giáo sư, 85 Tiến sĩ và nghiên cứu sinh.

Hiện, số sinh viên đang theo học gần 10.000 người, 80% trong số sinh viên tốt nghiệp đều có việc làm.

Phùng Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.