Bỏ lại xe máy, người đàn ông nhảy cầu trong thời tiết lạnh giá

Bỏ lại xe máy, người đàn ông nhảy cầu trong thời tiết lạnh giá

Nguyễn Anh Ngọc

Nguyễn Anh Ngọc

Thứ 6, 01/12/2017 15:24

Một người đàn ông đã đi lên cầu Bến Thủy (nối giữa 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh) rồi dừng xe, leo lên thành cầu và nhảy xuống dòng nước chảy xiết trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

Ngày 1/12, hàng chục thợ lặn cùng người thân vẫn đang tìm kiếm một người đàn ông nhảy cầu tự tử. Tuy nhiên, do thời tiết lạnh, nước chảy mạnh, đục ngầu nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Trước đó, chiều 30/11, người dân địa phương khi đi trên cầu Bến Thủy bất ngờ thấy một người đàn ông dừng xe giữa cầu, rồi nhảy xuống dòng nước xiết. Do sự việc diễn biến quá nhanh nên không ai kịp ngăn cản, khi mọi người chạy đến ứng cứu thì nạn nhân đã bị chìm trong nước.

Xã hội - Bỏ lại xe máy, người đàn ông nhảy cầu trong thời tiết lạnh giá

Chiếc xe máy và đôi dép nạn nhân bỏ lại trên cầu.

Tại hiện trường, người đàn ông bỏ lại một chiếc xe máy hiệu Sirius mang BKS: 38X1 – 7865, cùng một đôi dép kẹp trên xe. Qua xác minh, danh tính nạn nhân được xác định là N.V.X., trú tại xóm Hải Long, xã Xuân Hải, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng phối hợp với gia đình anh X., hàng chục thợ lặn tìm kiếm tung tích nạn nhân. Mặc dù cơ quan chức năng nỗ lực tìm kiếm, nhưng cho đến thời điểm hiện nay, anh X. vẫn chưa được tìm thấy.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.