Bố mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng tự tin Việt Nam sẽ thắng Hàn Quốc

Bố mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng tự tin Việt Nam sẽ thắng Hàn Quốc

Nguyễn Thiện Quyền

Nguyễn Thiện Quyền

Thứ 4, 29/08/2018 15:50

Trước trận đấu bán kết lịch sử giải ASIAD 2018, tại quê nhà bố mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng đã gửi lời chúc tới thầy trò HLV Park Hang-seo và tự tin nhận định Việt Nam sẽ chiến thắng.

Chiều ngày 29/8, chúng tôi đã có mặt tại nhà trung vệ Bùi Tiến Dũng của đội tuyển Olympic Việt Nam ở tổ dân phố 2, thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh.

Thời điểm này gia đình trung vệ gốc Hà Tĩnh đang tất bật chuẩn bị việc đón tiếp người thân và hàng xóm đến cổ vũ cho con trai và toàn đội tuyển Olympic Việt Nam trong trận quyết đấu với Olympic Hàn Quốc lúc 16h chiều nay.

Thể thao - Bố mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng tự tin Việt Nam sẽ thắng Hàn Quốc

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có đường chuyền góp công vào bàn thắng trong trận tứ kết trước Olympic Syria.

Chỉ 2 ngày sau trận tứ kết ASIAD giữa Olympic Việt Nam và Olympic Syria, tại xóm nhỏ ở thị trấn Đức Thọ vẫn còn chưa hết lâng lâng cảm giác hạnh phúc đến tột cùng. Người thân và hàng xóm rất tự hào khi trung vệ Bùi Tiến Dũng đã góp công lớn vào bàn thắng của Văn Toàn để giúp Việt Nam lọt vào đến bán kết ASIAD. 

Ông Bùi Như Quang (63 tuổi), bố của trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết, trận tứ kết với Syria, người dân địa phương đến gia đình ông để cùng theo dõi và cổ vũ qua tivi rất đông.

Đặc biệt, khi Việt Nam xuất sắc giành chiến thắng 1 - 0 trước Syria ở lượt trận tứ kết để lần đầu tiên trong lịch sử Việt Nam góp mặt tại vòng bán kết môn bóng đá nam ASIAD.

Gia đình và người dân địa phương như được sống lại những phút giây mà đội U23 Việt Nam lọt vào trận chung kết ở Giải bóng đá U23 châu Á diễn ra tại Thường Châu (Trung Quốc) hồi tháng 1 năm nay.

Thể thao - Bố mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng tự tin Việt Nam sẽ thắng Hàn Quốc (Hình 2).

Người thân đang tất bật chuẩn bị hậu trường trước trận đấu lịch sử.

“Olympic Việt Nam đã lập dấu mốc mới đáng tự hào khi góp mặt ở vòng 4 đội mạnh nhất tại ASIAD 2018, tôi rất tự hào vì điều đó. Tuy nhiên, Olympic Hàn Quốc là thử thách rất lớn với thầy trò HLV Park Hang-seo. Dù Olympic Việt Nam yếu hơn Hàn Quốc, nhưng tôi tin các cầu thủ của chúng ta sẽ làm được điều phi thường”, ông Quang cho biết.

Còn riêng bà Dương Thị Hường (62 tuổi), mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng thì rất tự tin trước phong độ của các tuyển thủ Olympic Việt Nam. Ngay từ sáng sớm bà Hường đã dậy rất sớm để bán thịt heo như mọi ngày, để buổi chiều còn về cùng mọi người cổ vũ cho cậu con trai út và đồng đội.

Thể thao - Bố mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng tự tin Việt Nam sẽ thắng Hàn Quốc (Hình 3).

Bà Dương Thị Hường nhận định Việt Nam sẽ chiến thắng.

“Tôi rất tự tin các cầu thủ Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước các cầu thủ Hàn Quốc. Qua đây tôi muốn gửi tới HLV Park Hang-seo và các học trò của ông lời chúc sức khỏe dẻo dai và quyết tâm đưa chiến thắng vinh quang về cho Tổ quốc, cho hơn 90 triệu trái tim người hâm mộ đang chờ đợ ở nước nhà. Tôi nhận định Việt Nam sẽ giành chiến thắng 2-1”, bà Dương Thị Hường phấn khởi nói.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.