Những ngày đầu tháng 5, hãng hàng không này liên tục phát hiện nhiều vụ hành khách quên đồ. Thông tin trên báo Lao Động, trưa 4/5, trên chuyến bay BL793 từ Hà Nội đi TP.HCM, hành khách N.N.H (ngụ tại TP.HCM) đã để quên một chiếc túi màu đen, bên trong có laptop Acer cùng 140 triệu đồng tiền mặt và đã được đại diện Jetstar Pacific tại sân bay Tân Sơn Nhất tiến hành trao trả.
Tối 3/5, ông N.N.H (ngụ tại TP.HCM) đi trên chuyến bay BL793 và bỏ quên chiếc túi trên khoang hành lý. Tiếp viên đã tìm thấy và bàn giao lại cho Trung tâm phục vụ mặt đất Tân Sơn Nhất của Jetstar Pacific để tra cứu thông tin, liên hệ hành khách và trao trả lại.
Ngày 1/5, hành khách T.N.M bay từ Đà Lạt đi TP.HCM cũng bỏ quên trên máy bay 1 túi xách, bên trong có 1 Ipad, 4.050 USD cùng 50 AUD và tài sản có giá trị khác. Phát hiện bị mất đồ, anh M. liên lạc lại với đại diện Jetstar Pacific tại sân bay Tân Sơn Nhất. Anh M. sau đó cũng đã được nhận lại đồ.
TTXVN đưa tin, ban lãnh đạo Jetstar Pacific đã biểu dương các nhân viên liên quan, đồng thời khuyến khích tinh thần làm việc tận tâm của nhân viên, đảm bảo an toàn và kịp thời hỗ trợ hành khách trong từng chuyến bay.
Trước đó, vào tháng 11/2018, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể cũng đã gửi thư khen phi hành đoàn Jetstar Pacific trên chuyến bay BL693 ngày 3/11 khi phát hiện và trả lại trên 230 triệu đồng hành khách bỏ quên trên máy bay.
Mộc Miên (Tổng hợp)