Bốc thăm tứ kết Cúp Liên đoàn Anh: Khó nhất Man Utd

Bốc thăm tứ kết Cúp Liên đoàn Anh: Khó nhất Man Utd

Thứ 5, 31/10/2013 14:49

Như một sự sắp đặt, cả 4 ông lớn còn lại của Premier League rơi vào 4 cặp đấu khác nhau. Trong đó Man Utd của HLV David Moyes khó khăn nhất.

Theo kết quả bốc thăm mới được công bố, Man Utd sẽ phải chạm trán Stoke City ở tứ kết cúp Liên đoàn. Đây là lá thăm khá dễ chịu so với những Chelsea, Man City hay Tottenham nhưng lại khó nhất trong số những đội bóng còn lại. Đội bóng của HLV David Moyes vừa chật vật mới có thể giành chiến thắng 3-2 trên sân nhà trước đối thủ có lối chơi mạnh mẽ thiên về thể lực này, cho nên trận tứ kết sắp tới hứa hẹn sẽ không hề dễ dàng cho nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh, nhất là khi họ phải thi đấu trên sân của đối thủ.

Bóng đá Quốc tế - Bốc thăm tứ kết Cúp Liên đoàn Anh: Khó nhất Man Utd

Ở những cặp đấu còn lại, Leicester City là đội bóng duy nhất không chơi ở Premier League. CLB đang chơi ở Championship sẽ là miếng mồi ngon cho CLB nửa xanh thành Manchester. Tuy nhiên, cũng giống như Man Utd, Man City sẽ phải làm khách ở vòng đấu này. Chú ý rằng đội bóng của HLV Pellegrini có phong độ cực kỳ tệ hại trên sân khách kể từ đầu mùa.

Trong khi đó, Chelsea sau khi dễ dàng vượt qua Arsenal ngay tại Emirates sẽ phải làm khách ở vòng tới trên sân của Sunderland hoặc Southampton. Cả 2 đối thủ này đều không đáng ngại đối với đoàn quân đang vào phom của HLV Jose Mourinho.

Đội bóng lớn duy nhất được thi đấu trên sân nhà ở vòng tứ kết là Tottenham. Thật trớ trêu khi họ đụng phải West Ham trong trận derby thành London hứa hẹn vô cùng hấp dẫn. The Hammers dù đang có phong độ không tốt nhưng đã hạ Tottenham tới 3-0 ngay tại White Hart Lane hồi đầu tháng.

Tránh được các cặp đại chiến ở tứ kết, các đội bóng lớn nhiều khả năng sẽ thi đấu tập trung hơn ở giải đấu "vô thưởng vô phạt" này để hứa hẹn tạo thành vòng bán kết hấp dẫn với 4 đội bóng hàng đầu.

Kết quả bốc thăm tứ kết Capital One Cup:

Leicester City - Manchester City
Stoke City - Manchester United
Sunderland/Southampton v Chelsea
Tottenham - West Ham

Phú Văn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.