‘Bom tấn’ LG G6 lộ diện trong video mới

‘Bom tấn’ LG G6 lộ diện trong video mới

Thứ 5, 29/12/2016 17:27

Dựa trên những hình ảnh này, có thể thấy LG đã từ bỏ thiết kế dạng module như trên người tiền nhiệm G5 vốn không được ưa chuộng.

image
Cuộc sống số - ‘Bom tấn’ LG G6 lộ diện trong video mới

 LG G6. 

Một số hình ảnh mới của LG G6 đã xuất hiện, đến từ tài khoản Twitter @Onleaks. Chúng là những hình ảnh được tạo nên với sự hỗ trợ từ máy tính, chi tiết hơn và khác biệt so với những gì chúng tôi đã tiết lộ về G6 với các bạn trước đó. Dựa trên những hình ảnh này, có thể thấy LG đã từ bỏ thiết kế dạng module như trên người tiền nhiệm G5 vốn không được ưa chuộng.   

LG G6 sẽ sở hữu màn hình 5,3 inch, độ phân giải 1440 x 2560 p và là phẳng hoàn toàn. Chip xử lý Snapdragon 835, 2 camera phía sau lưng cho phép người dùng sử dụng hiệu ứng nhoè mờ (Bokeh) lên các bức ảnh của họ, đồng thời sẽ có một đèn flash 2 tông ở phía sau.

Hình ảnh mới cũng “khoe” luôn một máy quét vân tay ở phía sau, tích hợp vào nút nguồn. Cổng USB-Type C ở phía dưới và một jack cắm tai nghe 3,5 mm ở trên đầu. Đúng là LG đã không theo chân Motorola, Apple và nhiều hãng khác từ bỏ jack cắm này.

Đã có tin đồn, LG sẽ cố gắng tạo lợi thế “đi tắt, đón đầu” trước Samsung bằng cách tung sản phẩm “bom tấn” này ra thị trường vào đầu tháng 3, trước khi Galaxy S8 lên kệ. 

Anh Thư theo Phonearena

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.