Bonikiddy - Trợ thủ đắc lực cho các mẹ “Chăm con 1 năm 10 lần đi viện”

Bonikiddy - Trợ thủ đắc lực cho các mẹ “Chăm con 1 năm 10 lần đi viện”

Thứ 3, 02/10/2018 | 14:00
0
Từ một đứa trẻ 1 năm phải đi viện tới 10 lần, nhờ có BoniKiddy mà bé Nguyễn Đức Xuân, 4 tuổi – con trai chị Bùi Phương Huệ (trú ở thị trấn Me, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình) hơn 1 năm nay không cần tới bệnh viện nữa.
Sức khỏe - Bonikiddy - Trợ thủ đắc lực cho các mẹ “Chăm con 1 năm 10 lần đi viện”

BoniKiddy bé Xuân đã thoát khỏi những trận ốm liên miên

Số chị Huệ vất vả, chăm con chẳng dễ dàng vì bé Xuân hay bị ốm vặt ngay từ lúc 6 tháng tuổi. Theo lời kể của chị, bé rất hay ốm, mà mỗi lần bé ốm, viêm họng, viêm phế quản đều sốt tới 3-4 ngày. “Người lớn mình sốt một ngày thôi đã mệt nhừ rồi vậy mà thằng bé lần nào cũng sốt tới vài ngày. Mỗi đợt như thế con sụt đi 1 – 2 kg, nhìn con gầy yếu chị như đứt từng khúc ruột”.

Năm vừa rồi, chỉ trong vòng 6 tháng mà bé bị viêm họng, viêm phế quản không dưới năm lần, đợt nặng nhất bé phải nằm viện đến nửa tháng trời. Chị Huệ kể lại chuỗi ngày kinh hoàng ấy: “Đợt đấy con bị viêm họng, mình nghĩ cũng đơn giản nên chỉ cho con dùng siro trị ho thông thường. Nhưng con cứ ho dai dẳng mãi không dứt, ăn vào là “trớ” ra rất nhiều đờm. Đến khi mình cho con đi viện Sản nhi tỉnh khám thì con đã bị viêm phế quản phổi, bác sĩ yêu cầu nhập viện. Điều trị liên tục bằng kháng sinh, 5 – 6 ngày con mới được ra viện nhưng về nhà được hai hôm thằng bé lại bị sốt cao buộc phải quay lại bệnh viện vì bội nhiễm và lại nằm viện thêm một tuần nữa mới dứt điểm được bệnh. Lần đấy chị bị stress nặng và mất ngủ gần như trắng đêm liên tục”.

“Bác sĩ nói bé ốm nhiều là do sức đề kháng quá kém. Vì vậy chỉ trong vòng một năm chị đã cho con dùng không biết bao nhiêu loại tăng cường sức đề kháng, nhưng hiệu quả lại chẳng được bao nhiêu. Bé vẫn ốm liên tục và một năm phải đi viện đến 10 lần. Phải đến khi dùng BoniKiddy thằng bé mới thật sự thay da đổi thịt, bé ăn ngon miệng, tăng cân tốt và ngạc nhiên hơn là số lần ốm giảm hẳn, bé khỏe mạnh hồng hào lên trông thấy” - Chị Huệ  mừng rỡ kể lại với niềm vui sướng tột cùng.

Cũng đúng thôi, nhìn bé Xuân bây giờ bụ bẫm và lanh lợi là thế, ai nghĩ được mẹ con chị đã từng trải qua những ngày tháng vất vả khổ cực như vậy.

Mẹ nuôi con nhàn tênh nhờ BoniKiddy

Kể lại “cái duyên” với BoniKiddy chị Huệ khiến tôi cũng bất ngờ không kém: “Trước đây, chị biết đến BoniKiddy qua lời kể của một vị khách đến may quần áo tại cửa hàng. Chị ấy khen lắm vì con dùng rồi, rất tốt nên chị cũng tò mò tìm hiểu thêm mới biết được BoniKiddy thành phần 100% từ thiên nhiên rất an toàn với trẻ nhỏ nên chị yên tâm cho con dùng. Mỗi ngày chị đều đặn cho con uống 2 viên và sử dụng liên tục trong vòng 4 tháng”.

Mắt chị Huệ rưng rưng xen lẫn niềm vui khó tả nhắc lại kết quả không ngờ: “Từ ngày sử dụng BoniKiddy sức đề kháng của bé tăng lên hẳn. Trong tháng đầu tiên dùng BoniKiddy bé có ốm lại một lần, nhưng thay vì dùng kháng sinh thế hệ ba trong năm ngày mới cắt sốt thì lần này chị tăng liều BoniKiddy lên 4 viên và mạnh dạn chỉ cho con dùng kháng sinh nhẹ nhất là “a mô”. Chỉ hai ngày bé đã cắt sốt và sang ngày thứ ba, bé đã nô đùa bình thường. Và sau lần đó, bé chẳng cần phải sử dụng kháng sinh lần nào nữa, ho hắng cũng chỉ chanh đào ngâm mật ong, đường phèn là khỏi thế nên chị cứ dùng liên tục BoniKiddy cho bé. Khi bé được hai tuổi rưỡi chị cho đi học, trộm vía con cũng ít bị ốm nên gần như là không nghỉ ngày nào.”

“Nhờ có BoniKiddy mà con chị ngày càng phổng phao, khỏe mạnh, tâm trạng mình thoải mái hơn rất nhiều nên lúc nào gia đình cũng rộn rã tiếng cười!” - Chị Huệ cười tươi, ánh mắt ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.

BoniKiddy: Công thức độc đáo của Canada dành cho trẻ nhỏ

Theo như nhóm phóng viên chúng tôi tìm hiểu: BoniKiddy là sản phẩm 100% thảo dược thiên nhiên của Canada rất an toàn với các thành phần:

  • 10 tỉ lợi khuẩn, men bia, sữa ong chúa giúp bé tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, bé ăn ngon hơn và tăng cân đều đặn.
  • Sữa non và bột hoa cúc tây giúp tăng cường sức đề kháng và phòng ngừa các bệnh đường hô hấp rất hiệu quả.
Sức khỏe - Bonikiddy - Trợ thủ đắc lực cho các mẹ “Chăm con 1 năm 10 lần đi viện” (Hình 2).

BoniKiddy được sản xuất tại nhà máy Viva Pharmaceutical, nhà máy sản xuất Dược phẩm và Thực phẩm chức năng hàng đầu của Canada. Và đây cũng là nhà máy duy nhất của Canada đạt liên tiếp 3 chứng nhận GMP (thực hành sản xuất thuốc tốt) của Tổ chức y tế thế giới, Bộ y tế Canada, Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).

BoniKiddy được PGS. TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh – Nguyên Viện trưởng Viện Tai mũi họng TW và Ths. Lê Thị Hải – Giám đốc Trung tâm Khám và tư vấn dinh dưỡng, viện Dinh dưỡng Quốc gia - khuyên dùng. Đồng thời hàng trăm nghìn bà mẹ Việt cũng đặt niềm tin vào BoniKiddy khi lựa chọn đây là sản phẩm đồng hành cùng sự phát triển của bé.

BoniKiddy – Bé khỏe, mẹ an tâm.

Văn phòng tư vấn: 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn cước) - 0243.766.2222 – 0984.464.844 (giờ hành chính)

Zalo: 0931.084.084

Lê Hương

Mẹ thông thái với bí kíp tăng cường sức đề kháng cho trẻ mỗi ngày

Thứ 6, 06/07/2018 | 12:00
Trẻ nhỏ với hệ miễn dịch còn non yếu cộng với thời tiết biến đổi thất thường là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, virus xâm nhập và gây bệnh. Vì vậy các mẹ hãy học cách tăng cường sức đề kháng cho trẻ mỗi ngày của mẹ thông thái để chăm sóc con thật tốt, giúp con khỏe mạnh và phát triển toàn diện.

Mẹ “đánh bay” “viêm phế quản” cho con chỉ trong 1 tuần

Thứ 3, 17/04/2018 | 15:06
Khi con mới bị viêm hô hấp, chị Kiều lo lắng đưa con đi khám bác sĩ rồi dùng kháng sinh liều nặng cho con với hy vọng con mau khỏi bệnh. Nhưng kháng sinh nặng dường như càng ngày càng trở nên ít tác dụng hơn khiến những cơn ho của con thêm dai dẳng.
Cùng chuyên mục

Liên tiếp cấp cứu nhiều ca vỡ tim: Bác sĩ đưa ra khuyến cáo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:24
Bệnh nhân nhồi máu cơ tim-vỡ tim, tăng đột biến trong tuần qua, đây là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm gây tử vong cao.

Quảng Ninh: Sức khỏe của 33 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm đã ổn định

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:03
Đây là các học sinh tại Trường tiểu học Quang Hanh, Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Các cháu bị đau bụng, buồn nôn sau bữa cơm trưa tại trường.

Tiền mất tật mang, bố con suýt "từ mặt"nhau vì mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:50
Nhiều lần con cái can ngăn, thậm chí xảy ra cãi vã, ông T. vẫn không bỏ được thói quen mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng về tự chữa bệnh.

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.
     
Nổi bật trong ngày

Xử phạt phòng khám vi phạm quy định khám chữa bệnh, bị đình chỉ hoạt động 2 tháng

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:00
Một bệnh nhân được chẩn đoán mắc bệnh lậu, sau đó bác sĩ thực hiện cắt bao quy đầu và “vẽ” thêm bệnh, yêu cầu người nhà đóng hơn 60 triệu đồng.

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tiền mất tật mang, bố con suýt "từ mặt"nhau vì mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:50
Nhiều lần con cái can ngăn, thậm chí xảy ra cãi vã, ông T. vẫn không bỏ được thói quen mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng về tự chữa bệnh.

Dịch cúm gia cầm: Chưa có vắc-xin phòng, tỉ lệ tử vong cao

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:59
Theo Thứ trưởng Bộ Y tế, nguy cơ các ổ dịch bệnh lây truyền từ động vật sang người vẫn tiếp tục xảy ra, cần sự phối hợp liên ngành chủ động, chặt chẽ, thường xuyên.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...