Boss Nguyễn Hà Thành - Người dẫn đường theo cách rất riêng

Boss Nguyễn Hà Thành - Người dẫn đường theo cách rất riêng

Nhập bài QC

Nhập bài QC

Thứ 2, 11/03/2019 14:10

Hạnh phúc là khi bạn được sống với niềm đam mê, khám phá hết năng lực của bản thân để trọn vẹn một cuộc đời ý nghĩa. Nhưng không phải ai cũng biết rõ đam mê thực sự của mình hay nhận diện rõ ràng để mạnh mẽ đuổi theo đến cùng.

Từ bỏ nghiệp cô giáo dạy văn biên chế 7 năm Nhà nước để dấn thân với niềm đam mê mới là những tháng ngày chồng chất khó khăn, nếm mật nằm gai. Nhưng “lửa thử vàng gian nan thử sức”. Tất cả mọi khó khăn không thể nào ngăn được bản lĩnh và sự quyết liệt của người phụ nữ ngoài 30 này - doanh nhân Nguyễn Hà Thành.

Truyền thông - Boss Nguyễn Hà Thành - Người dẫn đường theo cách rất riêng

Với kinh nghiệm của nhiều năm gắn bó trong nghề và không ngừng nỗ lực kiến tạo – dựng xây và phát triển, năm 2018 doanh nhân Hà Thành và công ty đã có những thành tựu đột phá trong lĩnh vực của mình. Không chỉ là một thương hiệu lấy gốc rễ cốt đạo là thuốc Nam mà với tình yêu cỏ cây hoa lá dược Nam cũng như các nguyên liệu truyền thống nghìn đời tốt cho sức khỏe và sắc đẹp người phụ nữ như mật ngọt và nghệ đắng, công ty đã cho ra đời và phát triển nhiều dòng sản phẩm chất lượng đỉnh cao nhưng giá thành hợp lý phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Sản phẩm đã được hàng triệu người tiêu dùng tin dùng, từng bước thực hiện tầm nhìn và sứ mệnh đưa thương hiệu trở thành Thương hiệu uy tín của hàng triệu gia đình Việt Nam.

Xuất thân từ nhà giáo – Tác phong mẫu mực và sư phạm vẫn rất đậm nét ở người Phụ nữ làm kinh doanh này.

Truyền thông - Boss Nguyễn Hà Thành - Người dẫn đường theo cách rất riêng (Hình 2).

Làm sao để mang lại thật nhiều những sản phẩm Sạch – Thanh – Lành – Chất đến tay người tiêu dùng, đó luôn là điều làm Hà Thành trăn trở. Vì thế Công ty chú trọng Tập trung Nguồn lực và nhân lực tốt nhất để mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng là một trải nghiệm trên cả tuyệt vời.

Với đội ngũ quý đối tác, quý nhà phân phối – các đại lý và toàn thể các bạn nhân viên bán hàng trong hệ thống, công ty luôn hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất để các bạn yên tâm phát triển dưới mái nhà chung Hà Thành.

Công ty thường xuyên tổ chức các buổi chia sẻ nhằm phát triển tư duy – trí thức cũng như kĩ năng bán hàng cho đội ngũ đại lí; chú trọng đào tạo toàn diện con người để mỗi bạn nhân viên bán hàng không chỉ đưa được nhiều sản phẩm tốt đến tay người tiêu dùng, mà còn giúp họ không chỉ tự chủ về kinh tế để đạt được hạnh phúc và thành công hơn trong cuộc sống.

Truyền thông - Boss Nguyễn Hà Thành - Người dẫn đường theo cách rất riêng (Hình 3).

Năm 2018 là năm nhiều ý nghĩa đối với doanh nhân Hà Thành nói riêng và công ty nói chung. Bên cạnh sứ mệnh và mục tiêu lớn của doanh nghiệp, dự án tư vấn cộng đồng hỗ trợ giúp hàng trăm, hàng nghìn chị em phụ nữ từ mẹ bỉm sữa yếu đuối đã trở thành những người phụ nữ tự chủ, hạnh phúc và thành công hơn trong cuộc sống của thương hiệu gây được tiếng vang lớn, tạo đà và động lực để năm 2019 công ty tập trung triển khai với quy mô sâu và rộng hơn.

Là một thương hiệu uy tín đi lên từ thuốc Nam và Dược liệu, với cái tâm của người theo nghiệp thuốc Nam. Thảo Dược Hà Thành mong muốn mỗi một thành viên hợp tác với thương hiệu phải thực sự khỏe mạnh và hạnh phúc cả về thể chất lẫn tâm hồn. Tự hào là thương hiệu đầu tiên trong lịch sử kinh doanh online cấp mã chăm sóc sức khỏe thường niên cho các thành viên trong hệ thống, chỉ từ cấp chi nhánh khi tham gia hệ thống với số vốn khởi điểm 3 triệu đồng đã được công ty cấp cho 1 mã CSSK trị giá hàng triệu đồng được phép sử dụng khi đau bệnh với các mã sản phẩm thuốc công ty hỗ trợ.

Thành viên hệ thống vừa được tư vấn bài bản và chuyên nghiệp để phát triển công việc kinh doanh, tạo ra thu nhập và nâng cao chất lượng đời sống lại vừa được hỗ trợ chăm sóc sức khỏe. Đây là điều chưa có thương hiệu kinh doanh oline nào triển khai được. Yếu tố tiên phong và nhân văn phi thương mại đã là một dấu ấn rất khác biệt – chỉ có ở Thảo Dược Hà Thành – Một thương hiệu nổi tiếng với những bài thuốc Nam hay đi vào lòng người tiêu dùng cả nước.

Năm 2019 công ty tập trung vào việc đào tạo con người – chú trọng nguồn nhân lực chuẩn, phát triển thêm dòng sản phẩm chất lượng đỉnh cao mà giá thành hợp lí; đẩy mạnh hợp tác hóa phát triển quy mô và chất lượng sản phẩm dịch vụ; tiên phong đi đầu trong lĩnh vực thử nghiệm Dược Nam thô vào quy chuẩn chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho mọi người – Đặc biệt là chị em phụ nữ.

Đặc biệt nhất là chú trọng đến chất lượng đời sống và chỉ số hạnh phúc của các thành viên trong mái nhà chung nhằm kiến tạo một hệ sinh thái doanh nghiệp khỏe mạnh – An lành – Thành công và Hạnh phúc.

Với tầm nhìn chiến lược rộng - Sứ mệnh lớn và Mục tiêu rõ ràng cùng hành động quyết liệt; cộng thêm cái chất rất riêng của một người phụ nữ đã từng nhiều năm đứng trên bục giảng sư phạm và có niềm đam mê nghiệp thuốc cùng cỏ cây hoa lá Dược Nam, dám dấn thân mình về phía trước, nhạy bén và khiêm nhường học hỏi trau dồi mỗi ngày để trao giá trị, Hà Thành tin tất cả các bạn sẽ rất tự chủ, hạnh phúc và thành công khi là thành viên mái nhà chung công ty.

Vì Hà Thành là Người Dẫn Đường theo cách rất riêng!

Long Hoàng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.