Bphone 2017 lại gây thất vọng khi lỗi hẹn trong ngày giao hàng

Bphone 2017 lại gây thất vọng khi lỗi hẹn trong ngày giao hàng

Lương Đức Trọng

Lương Đức Trọng

Thứ 2, 21/08/2017 07:02

Giống như Bphone thế hệ đầu cách đây 2 năm, Bphone 2017 một lần nữa khiến nhiều người đã đặt mua thất vọng khi không được giao hàng đúng hẹn.

Bphone 2017 được giao hẹn sẽ chuyển đến tay các khách hàng đã đặt mua trước vào ngày 19/8, nhưng thực tế là rất nhiều người không nhận được sản phẩm như dự kiến.
Một khách hàng đặt mua Bphone 2017 từ những ngày đầu tiên mở đặt hàng online cho biết, trước đó vài ngày anh đã nhận được điện thoại từ hãng thông báo sẽ nhận được hàng đúng hẹn. Nhưng hết cả ngày hôm qua, không có sản phẩm nào được gửi đến, thay vào đó là tin nhắn xin lỗi với vỏn vẹn lý do là "hàng về chậm".
Cuộc sống số - Bphone 2017 lại gây thất vọng khi lỗi hẹn trong ngày giao hàng

 

Phía BKAV cho biết Bphone 2017 đang trong quá trình vận chuyển đến các cửa hàng của hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động. Từ đó, hàng sẽ được giao cho các khách hàng đặt trước theo lịch hẹn. Tuy nhiên, BKAV lấy lý do rằng việc mở bán và phân bổ sản phẩm đến các cửa hàng chưa đồng đều nên dẫn đến việc có nhiều khách hàng chưa nhận được sản phẩm.

Đại diện bán hàng của Thế Giới Di Động tại chi nhánh 153B Phan Đăng Lưu, TP.Hồ Chí Minh trong ngày hôm qua cho biết, hiện cũng chưa nhận được thông tin gì từ BKAV và cũng không biết bao giờ Bphone 2017 về hàng (!).

Đây không phải là lần đầu tiên Bphone giao hàng chậm. Thế hệ Bphone đầu tiên ra mắt năm 2015 cũng liên tục trễ hẹn tới tay người dùng dù BKAV đã hứa hẹn nhiều lần.

Ngọc Quang

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.