Bức ảnh đang gây xúc động cộng đồng mạng

Bức ảnh đang gây xúc động cộng đồng mạng

Thứ 5, 08/08/2013 15:19

Một bức ảnh do phóng viên của báo điện tử Người đưa tin ghi lại cảnh một phóng viên đài truyền hình khóc nức nở khi đang phỏng vấn những đứa trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ đã khiến hàng vạn cư dân mạng xúc động.

Người trong bức ảnh là nhà báo Trịnh Minh Chiến, phóng viên Đài PTTH Hà Tĩnh. Anh không kìm được xúc động, bật khóc nức nở khi phỏng vấn các cháu nhỏ mồ côi cả cha lẫn mẹ ở huyện Hương Khê (Hà Tĩnh).

Khi báo Nguoiduatin.vn dẫn bức ảnh và bài viết lên báo, nhiều độc giả đã lấy lại bức ảnh và đăng lên trang mạng xã hội facebook. Bức ảnh đã nhanh chóng được chia sẻ khắp các fanpage và nhận được cả vạn like, bình luận và chia sẻ.

Miền trung - Bức ảnh đang gây xúc động cộng đồng mạng

Bức ảnh cảm động thu hút cộng đồng mạng.

Câu chuyện trong bài viết xảy ra ở làng Bàu Mạy, xã Lộc Yên, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh). Bố mất sớm vì ung thư, để lại cho 7 mẹ con khoản nợ hàng chục triệu đồng. Nhưng rồi người vợ ốm yếu cũng theo chồng mà đi, 6 anh em mồ côi lâm vào cảnh đói khát, sống lay lắt, cực khổ trong gian nhà tàn.

Miền trung - Bức ảnh đang gây xúc động cộng đồng mạng (Hình 2).

Bức ảnh đã nhận được rất nhiều like, bình luận và chia sẻ

Qua đó, rất nhiều nhà hảo tâm và các đơn vị đã tham gia quyên góp, ủng hộ các em vượt qua khó khăn. Số tiền vận động đến thời điểm hiện nay đã lên tới trên 100 triệu đồng.

Xuân Hồng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.