Bức hình gây ám ảnh về sự kiện 11/9

Bức hình gây ám ảnh về sự kiện 11/9

Thứ 5, 12/09/2013 14:01

Một nhiếp ảnh gia, người đã chụp bức ảnh một đám đông đang dõi theo Tòa tháp phía Nam của Trung tâm thương mại Thế giới bắt đầu đổ sụp đang tìm kiếm sự giúp đỡ nhận dạng những người có mặt trong ảnh.

Patrick Wity, phóng viên ảnh của tạp chí quốc tế Time cho biết: "Tôi đã chụp bức ảnh này, chính xác là từ 12 năm trước. Một mặt cắt ngang hình ảnh những người dân New York, đang đứng ở Park Row, đường Beekman ở Manhattan."

Witty là một nhiếp ảnh gia tự do sống ở bên dưới phía Đông của Manhattan, New York vào ngày 11/9/2011 thì xảy ra vụ tấn công máy bay khủng bố. Anh cho Yahoo News biết: "Tôi nghe thấy tiếng la hét phía trên tòa nhà mình, tôi chạy lên và nhìn thấy cảnh Trung tâm Thương mại Thế giới đang bùng cháy. Sau cú đâm của chiếc máy bay thứ 2, tôi chụp vội các thiết bị máy quay và đi xuống".

Tiêu điểm - Bức hình gây ám ảnh về sự kiện 11/9

Anh ấy đã trải qua một ngày để thực hiện các thước phim đen trắng cho đến khi cảnh sát lôi anh ra khỏi khu vực và sau đó, anh trở về căn hộ và hoàn thành chúng trong bếp của mình. Witty nói: "bụi bẩn có ở khắp nơi. Tôi đã xử lý những bức ảnh bằng máy scan và bắt đầu email gửi đi."

Năm ngoái, anh đã đăng tấm ảnh này lên Facebook với hy vọng tìm kiếm sự giúp đỡ nhận dạng những người có trong bức ảnh. Anh chỉ có thể nhận ra 2 người trong số họ. Anh đã đăng lại những tấm ảnh này vào hôm qua (11/9) với mong muốn "nhận ra tất cả mọi người".

C.K

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.