Cà Mau: Công bố Quyết định thanh tra tại trường mầm non Rạng Đông

Cà Mau: Công bố Quyết định thanh tra tại trường mầm non Rạng Đông

Hữu Việt Tâm

Hữu Việt Tâm

Thứ 2, 05/03/2018 11:42

Ngày 5/3, nguồn tin của PV báo Người Đưa Tin cho biết, đoàn thanh tra huyện Thới Bình (tỉnh Cà Mau) sẽ công bố Quyết định thanh tra tại trường mầm non Rạng Đông, huyện Thới Bình.

Theo đó, đoàn thanh tra huyện Thới Bình thực hiện theo quyết định số 04/QĐ-TTr ngày 28/2/2018 của Chánh thanh tra huyện Thới Bình về việc thanh tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về công tác quản lý, chi tài chính và các nguồn khác tại trường mầm non Rạng Đông.

Theo thông báo, đoàn thanh tra huyện Thới Bình tham dự gồm: Các thành viên đoàn thanh tra theo Quyết định thanh tra; Hiệu trưởng, nguyên Hiệu trưởng đơn vị Phan Thị Hằng, Kế toán, Thủ quỹ...

Cà Mau: Công bố Quyết định thanh tra tại trường mầm non Rạng Đông

Trường mầm non Rạng Đông (xã Biển Bạch Đông, huyện Thới Bình).

Được biết, trước đó, nhằm đảm bảo cho công tác chỉ đạo, điều hành của Đảng ủy – UBND xã Biển Bạch Đông (huyện Thới Bình) trong lĩnh vực giáo dục đào tạo của địa phương trong thời gian tới được ổn định và đi vào nề nếp, UBND xã Biển Bạch Đông đã có tờ trình đến phòng Giáo dục huyện Thới Bình về việc đề nghị thay đổi bà Phan Thị Hằng.

Hiện tại, bà Hằng đang đảm nhiệm vị trí Hiệu trưởng trường mầm non Hoa Hồng, thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình.

Nguyên nhân bà Phan Thị Hằng bị đề nghị thay đổi là bởi, trong thời gian làm Hiệu trưởng của trường mầm non Rạng Đông, chịu sự quản lý chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy – UBND xã Biển Bạch Đông nhưng bà Hằng không chấp nhận sự chỉ đạo của Đảng ủy – UBND xã Biển Bạch Đông, tự ý làm ngược lại ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy – UBND xã.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.