Cà Mau: Truy tìm người khiến bé 6 tuổi chấn thương sọ não rồi bỏ trốn

Cà Mau: Truy tìm người khiến bé 6 tuổi chấn thương sọ não rồi bỏ trốn

Hữu Việt Tâm

Hữu Việt Tâm

Thứ 5, 23/08/2018 19:04

Người đàn ông điều khiển xe máy va quệt vào bé 6 tuổi khiến nạn nhân chấn thương sọ não và hôn mê nhưng không dừng lại mà bỏ trốn khỏi hiện trường.

 

An ninh - Hình sự - Cà Mau: Truy tìm người khiến bé 6 tuổi chấn thương sọ não rồi bỏ trốn

Hiện trường vụ tai nạn khiến bé 6 tuổi bị chấn thương sọ não.

Chiều 23/8, ông Trần Việt Bằng, Phó Trưởng Công an xã Thới Bình (huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn làm đứa bé 6 tuổi bị thương nặng và người gây tai nạn đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 19h ngày 22/8, ông Nguyễn Anh Trung (35 tuổi, ngụ xã Thới Bình, huyện Thới Bình) điều khiển xe máy chở vợ và hai con nhỏ lưu thông theo hướng huyện Thới Bình về TP.Cà Mau.

Khi đến đoạn giữa cầu Bà Mướp và cầu Bến Bạ (thuộc địa phận ấp 7, xã Thới Bình), ông Trung dừng xe bên lề đường và bé Nguyễn Phạm Trung Ng. (6 tuổi) bước xuống xe.

Thời điểm này, một người điều khiển xe máy (chưa rõ người điều khiển, biển số xe) chạy cùng chiều va phải bé Ng.. Vụ va chạm làm bé văng ra khá xa và bị thương rất nặng.

Nạn nhân nhanh chóng được người nhà đưa vào bệnh viện Đa khoa Cà Mau và chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để chữa trị. Theo chẩn đoán, bé bị chấn thương não, tụ máu bầm màng cứng, hôn mê, được chăm sóc tích cực.

Sau khi gây ra vụ tai nạn, người đàn ông đã phóng xe chạy trốn khỏi hiện trường. Ông Trung sau đó đuổi theo nhưng không kịp. Tuy nhiên, trong lúc chạy trốn, người đàn ông này làm rơi một chiếc cặp.

Theo nguồn tin của PV, chiếc cặp trên có nhiều tài liệu, giấy tờ liên quan tới Bí thư Đảng uỷ xã Hồ Thị Kỷ (huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau).

Nhận được tin báo, Công an xã Thới Bình nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành lập biên bản, bảo vệ hiện trường và báo CSGT huyện Thới Bình.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.