Cả một đời ân oán tập 46: Nguyên có hành động thiếu kiểm soát với Ngân

Cả một đời ân oán tập 46: Nguyên có hành động thiếu kiểm soát với Ngân

Hồ Thị Vân

Hồ Thị Vân

Thứ 5, 24/05/2018 10:47

Trong đoạn preview mới được hé lộ, Nguyên đã có hành động thiếu kiểm soát, quá đà với Ngân. Chứng kiến cảnh này, Bình đã túm lấy cổ áo Nguyên rồi đấm anh ngã đập đầu vào bàn.

image

Ở tập trước, nghe tin Phong giàu có, Diệu liền gọi điện hẹn Phong ra quán nước nói chuyện rồi bảo với anh rằng Thủy chính là con gái của Phong. Không cần phải hỏi, Phong đã sửng sốt đến mức không nói nên lời.

Cả một đời ân oán tập 46: Bình đánh Nguyên vì cưỡng bức Ngân

Trong trích đoạn tập 46 Cả một đời ân oán mới được hé lộ, Phong muốn thử ADN để chắc chắn Thủy chính là con gái mình. Tuy nhiên, Diệu đã thẳng thắn tuyên bố với Phong rằng: "Tôi chỉ muốn cho anh biết rằng anh có một đứa con gái và đời đời kiếp kiếp anh sẽ không bao giờ được nhận nó".

Cả một đời ân oán tập 46: Nguyên có hành động thiếu kiểm soát với Ngân

Diệu cương quyết không cho Phong nhận con.

Ở một diễn biến khác, Thủy bật khóc nức nở khi gặp lại Phong: "Cháu còn nghĩ rằng, nếu một ngày gặp lại bố mình, cháu sẽ không bao giờ nhận lại ông ấy nữa. Ông ấy đã bỏ mẹ con cháu từng ấy năm, nhưng không, cháu vẫn mong chờ từng ngày được gặp bố".

Nghe những lời tâm sự của Thủy, Phong nói với cô bé rằng khi chia tay anh không hề biết Diệu đang mang thai. Tiết lộ này của Phong khiến Thủy vô cùng bất ngờ bởi trước đó Diệu luôn nói với con gái rằng, Phong đã bỏ đi khi cô đang mang thai Thủy.

Cuối đoạn trích, Nguyên có hành động thiếu kiểm soát, quá đà với Ngân. Đúng lúc này Bình lại xuất hiện, chứng kiến cảnh Ngân hoảng sợ, nước mắt trực trào, quần áo đang xộc xệch. Bình đã lập tức lao vào túm cổ áo và đấm Nguyên thật mạnh. Cú đấm khiến Nguyên ngã va đầu vào cạnh bàn rồi ngất lịm.

Cả một đời ân oán tập 46: Nguyên có hành động thiếu kiểm soát với Ngân (Hình 2).

Vậy Nguyên có gặp nguy hiểm vì cú đấm quá mạnh của Bình? Tập 46 của bộ phim Cả một đời ân oán sẽ được lên sóng lúc 21h50 tối 24/5 trên kênh VTV3.

Hải Vân

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.