Cả một đời ân oán tập 47: Bà Lan thẳng tay tát cháu nội

Cả một đời ân oán tập 47: Bà Lan thẳng tay tát cháu nội

Hồ Thị Vân

Hồ Thị Vân

Thứ 3, 29/05/2018 19:15

Biết Nguyên bị Bình đánh bất tỉnh, bà Lan đã thẳng tay tát vào mặt Bình mà không hề biết rằng Bình cũng là cháu nội của mình.

image

Cả một đời ân oán tập 47: Bà Lan thẳng tay tát cháu nội

Trong trích đoạn tập 47 Cả một đời ân oán mới được hé lộ, bà Lan vô cùng giận dữ khi biết Nguyên bị Bình đánh bất tỉnh. Bà đã thẳng tay tát vào mặt Bình và cảnh cáo: “Nói cho cậu biết, nếu cháu tôi có chuyện gì xảy ra thì tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho cậu và người mẹ lăng loàn của cậu đâu”.

Bây giờ thì tôi đã biết, vì sao mẹ tôi lại rời khỏi căn nhà đó, mồm miệng của bà thật độc ác. Khi tôi gặp bà ở nhà Ngân, tôi đã nghĩ, quá khứ chỉ là quá khứ, chuyện của người lớn, nếu tôi đối xử bất kính với bà thì tôi chẳng ra gì”, Bình bực tức nói.

Nghe những lời này của Bình, bà Lan lập tức gợi lại chuyện năm xưa: “Thế mẹ của cậu không kể chuyện năm xưa à? Ngày mà cô ta còn sống trong căn nhà của tôi, cô ta đã gian díu với người tình cũ, bị tôi bắt gặp nên tôi mới tống cổ cô ta ra khỏi nhà”.

Cả một đời ân oán tập 47: Bà Lan thẳng tay tát cháu nội

Ở một phân cảnh khác, khi chăm sóc cho Khôi, Ngọc đã nói với một y tá khác rằng Khôi thích ăn đồ nóng sốt nên cô sẽ tự tay đun lại đồ ăn khi Khôi thức dậy. Nghe được cuộc trò chuyện này, Khôi rất bất ngờ và phần nào đoán ra được Ngọc chính là vợ mình.

Nghe tin về vụ xô xát giữa Bình và Nguyên, Dung như chết lặng. Cô vội vã đi tới bệnh viện nhưng do mất tập trung khi lái xe, Dung đã bị một chiếc xe tải tông bất tỉnh.

Cả một đời ân oán tập 47: Bà Lan thẳng tay tát cháu nội (Hình 2).

Dung gặp tai nạn khi đang tới bệnh viện.

Tập 47 của bộ phim Cả một đời ân oán sẽ được lên sóng vào lúc 21h40 ngày 30/5, trên kênh VTV3.

Hải Vân

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.