Cả một đời ân oán tập 69: Bị tố hại chết Kiên, Diệu tiết lộ thân phận thật của Nguyên An

Cả một đời ân oán tập 69: Bị tố hại chết Kiên, Diệu tiết lộ thân phận thật của Nguyên An

Dương Thị Thu Nga

Dương Thị Thu Nga

Thứ 4, 15/08/2018 14:00

“Cả một đời ân oán” tập 69 với những tình tiết hấp dẫn đang đi đến hồi kết: Diệu lo lắng vì cái chết của Kiên nên thuyết phục con gái rời khỏi nhà cùng mình; Diệu tiết lộ thân phận thật của Nguyên An giả…

Trong trích đoạn tập 69 Cả một đời ân oán, cái chết của Kiên (Trọng Lân) khiến Tú (Thùy Anh) không tránh khỏi liên quan. Bị cảnh sát mời về hỗ trợ điều tra, Tú lo sợ chuyện bị Kiên tống tiền và thân phận thực sự của cô bị lật tẩy. Bà Lan (Mỹ Uyên) và Nguyên (Huỳnh Anh) cùng an ủi Tú. Đăng (Mạnh Trường) tìm cách giúp con gái trong chuyện rắc rối này.

Cả một đời ân oán tập 69: Thân phận Nguyên An bị tiết lộ

Về phía Diệu (Lan Phương), sau khi lỡ tay xô Kiên ngã xuống vực khiến Kiên thiệt mạng, Diệu vô cùng lo lắng, bất an. Dọn dẹp hết đồ đạc, Diệu nói với Thủy (Lương Thanh) sẽ rời khỏi nhà của Phong (Hồng Đăng) với lý do không còn chịu đựng nổi sự thờ ơ, lạnh nhạt của Phong.

Diệu dỗ dành con gái đi theo mình: "Con không phải nói chuyện gì với bố cả. Mẹ không phải loại cố đấm ăn xôi, nếu bố con không thích mẹ ở đây, mẹ sẽ không ở đây nữa. Hai mẹ con mình ra ngoài tìm một nơi nào đó sống cùng nhau, sẽ hạnh phúc như ngày xưa khi không có bố con".

Đáp lại, Thủy ra sức khuyên can Diệu và bảo rằng: "Con muốn được sống cùng cả bố lẫn mẹ".

TV Show - Cả một đời ân oán tập 69: Bị tố hại chết Kiên, Diệu tiết lộ thân phận thật của Nguyên An

Diệu dùng dao đe dọa Nguyên An giả.

Cũng trong tập 69 Cả một đời ân oán, biết Diệu đã hại chết Kiên, Nguyên An giả - Tú tìm gặp Diệu nhưng lại bị Diệu dùng dao đe dọa. Đúng lúc này, Dung (Hồng Diễm) và Đăng xuất hiện. Cả hai bất ngờ và ngỡ ngàng khi thấy con gái mình quen biết Diệu. Đăng hỏi Tú về mối quan hệ của cô với Diệu, Tú liền chỉ điểm Diệu là người đã giết Kiên.

TV Show - Cả một đời ân oán tập 69: Bị tố hại chết Kiên, Diệu tiết lộ thân phận thật của Nguyên An  (Hình 2).

Dung và Đăng bất ngờ khi biết Tú không phải con gái ruột Nguyên An.

Không thể ngờ Tú lại là người "ăn cháo đá bát", Diệu đành lật ngược tình thế công khai chuyện Tú không phải là con đẻ của Dung và Đăng. "Cái đứa con gái khốn nạn đang nấp sau lưng mày, không phải là con gái thật của mày đâu" - Diệu căm phẫn tố cáo Tú giả mạo Nguyên An.

Dung và Đăng sẽ phản ứng ra sao trước sự thật này? Đến khi nào Dung và Đăng phát hiện ra Thủy là con gái ruột của mình? Cuộc đời của Nguyên An giả sẽ đi về đâu? Mời quý vị và các bạn theo dõi tập 69 Cả một đời ân oán trên kênh VTV3 vào lúc 21h50 tối nay 15/8.

Phong Linh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.