Cả một đời ân oán tập 72: Sau tất cả, Dung có đồng ý về bên Đăng?

Cả một đời ân oán tập 72: Sau tất cả, Dung có đồng ý về bên Đăng?

Dương Thị Thu Nga

Dương Thị Thu Nga

Thứ 5, 23/08/2018 12:45

Cả một đời ân oán đi đến hồi kết, những nút thắt, những ân oán, mâu thuẫn, hiểu lầm sẽ được phơi bày trong tập cuối của bộ phim.

Trích đoạn mới nhất, trên fanpage TVAD đăng tải là cảnh Dung và  bà Lan trò chuyện với nhau. Hai người cùng ôn lại chuyện cũ, về những ngày tháng bình yên của hơn 20 năm trước, khi họ vẫn còn là một gia đình.

Cả một đời ân oán: Cuộc trò chuyện giữa bà Lan và Dung

Tại đây, những khúc mắc, hiểu lầm giữa bà Lan và Dung được hóa giải. Bà Lan cho rằng: “Thời gian qua, có quá nhiều việc khiến ta phải suy nghĩ. Gần đây, ta thường nhớ lại câu nói: Dùng tâm mà nhìn chứ đừng dùng mắt. Bao năm qua, ta vẫn luôn nghĩ đến lỗi lầm người khác gây ra cho gia đình của mình mà ta không chịu hiểu những ẩn ức phía sau người khác phải chịu đựng. Đẩy sự việc lên mức Nguyên An bị lưu lạc đến ngày nay, bố con – bà cháu hiểu nhầm nhau là vì ta đã quá cố chấp trong nhiều năm”.

Bà Lan cũng tự nhận, chính những hiểu nhầm đó đã khiến bà luôn đổ mọi lỗi lầm lên đầu một người duy nhất là Dung trong suốt những năm qua.

TV Show - Cả một đời ân oán tập 72: Sau tất cả, Dung có đồng ý về bên Đăng?

Bà Lan nhận ra bao năm qua mình đã quá cố chấp.

Về phía Diệu, cô được chuyển đến bệnh viện tâm thần để điều trị. Lúc này, người Diệu nhớ và nhận ra duy nhất là Phong, chồng cũ của cô khi anh cùng Thủy đến thăm Diệu. Thủy xót xa bật khóc trước tình trạng hiện tại của mẹ, Diệu không thể nhận ra cô mặc dù Thủy đã rất cố gắng nhắc lại chuyện cũ.

Ở một diễn biến khác, sau khi từ bệnh viện thăm Đăng trở về, Hòa tỏ ra suy tư, buồn bã trước những gì anh nghe được và chứng kiến ở bệnh viện về nỗi lòng của Dung cũng như tình cảm của cô đối với chồng cũ. Dù Chi, con gái Hòa ở bên cạnh động viên bố rằng Dung chỉ ở bên cạnh chăm sóc Đăng lúc anh nằm viện nhưng Hòa vẫn luôn buồn bã.

Trailer Cả một đời ân oán tập cuối

Khi mọi khúc mắc, ân oán đã phần nào được hóa giải, điều khán giả quan tâm nhất ở tập 72 đó là câu chuyện tình tay ba giữa Dung, Đăng và Hòa. Trong tralier tập 72 Cả một đời ân oán, tại lễ cưới, Hòa hỏi Dung: "Em có chắc đã làm đúng ý nguyện thực sự của mình chưa?". Câu trả lời của Dung được giữ bí mật cho tới khi tập phim lên sóng. Liệu Dung lựa chọn sẽ quay trở về bên Đăng để gia đình đoàn tụ hay quyết định ở bên Hòa, người mà cô mang nợ trong suốt những năm qua?

Kết cục của các nhân vật sẽ được hé lộ trong tập 72 trên VTV3 vào lúc 21h50 tối nay.

Phong Linh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.