Cá ngừ tăng bản lĩnh đàn ông và trẻ mãi không già?

Cá ngừ tăng bản lĩnh đàn ông và trẻ mãi không già?

Thứ 4, 15/05/2013 15:46

Dù đang trong thời kỳ thu nhập bị giảm sút do làm ăn thua lỗ, thế nhưng anh Nguyễn Minh Phú (49 tuổi), hiện là doanh nhân tại quận Bình Thạnh (TP.HCM) vẫn không tiếc khi chi một khoản tiền lớn cho món gỏi cá ngừ.

 Đã liên tục 5 năm nay, một tuần anh ăn đầy đủ cả bảy ngày. Trò chuyện với tôi, anh than vãn: "Thời của một đại gia đã tạm lui, mỗi ngày, mấy nơi như nhà hàng, hát cho nhau nghe, vỉa  hè nhậu nhẹt, vũ trường, phòng trà, massage…, tôi hạn chế đến mức tối đa. Riêng món gỏi cá ngừ nhập từ Đan Mạch thì tôi không thể bỏ. Cắt món này coi như sinh lực đàn ông trong người chẳng còn bao nhiêu…".

Theo tâm sự của anh Phú, một tuần anh ăn gỏi cá ngừ đủ bảy ngày. Tổng chi phí cho tiền cá và các thức ăn kèm như wasabi, hành, tỏi ngâm mất khoảng 2 triệu đồng/tuần. Đó là chưa kể đến việc món này phải có bia hoặc rượu đi kèm.

"Một tháng, tôi phải chi từ 8  - 9 triệu đồng riêng cho khoản cá ngừ. Tôi được mấy ông bạn trung niên bật mí cho việc ăn cá ngừ, mà nhất định phải là cá sống mới tăng cường được bản lĩnh đàn ông. Trước đây có một thời gian tôi sợ chuyện chăn gối, nhờ mấy ông bạn doanh nhân chia sẻ cho bí quyết này, giờ tôi đã tự tin hơn hẳn. Ăn loại cá này không sợ mập mà có rất nhiều dinh dưỡng. Cá ngừ sống giúp da căng bóng, đây là nguồn thực phẩm giàu selenium, loại khoáng chất tăng cường chất lượng của tinh trùng", anh Nguyễn Minh Phú nói.

Gia đình - Cá ngừ tăng bản lĩnh đàn ông và trẻ mãi không già?

Vì là "khách hàng ruột" nên siêu thị Lotte Mark (chi nhánh phía Nam) phải gọi anh Phú mỗi ngày khi có cá ngừ nhập từ Đan Mạch về. Theo tiết lộ của anh Phú, ăn cá sống chất đạm rất cao, ngoài việc tăng cường sinh lý còn giúp trẻ mãi không già. Anh còn không quên nhắc tôi: "Người Việt Nam chưa ai biết gì về món ăn được coi như thần dược phòng the này, nhưng người Nhật thì rất rành. Phụ nữ muốn có eo thon, dáng chuẩn, da đẹp sạch mụn thì nên dùng thường xuyên loại thực phẩm này. Tôi còn được biết ăn cá ngừ sống là cách giảm cân, tiêu mỡ hiệu quả nhất".

Khi đời sống vật chất tăng, nhu cầu chăm sóc, cải thiện sức khỏe của con người cũng tăng. Thế nhưng, đôi khi, những thông tin lan truyền theo kiểu truyền miệng hay "bí quyết" lại ảnh hưởng xấu và có tác dụng ngược... Chưa ai kiểm chứng được câu chuyện của anh Phú nhưng không phải ai cũng có khả năng kinh tế để duy trì chế độ ăn uống siêu đắt này một cách thường xuyên. Hơn nữa, như các cụ ta vẫn nói, cái gì nhiều quá cũng không nên!

Yến Dương

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.