Ca sĩ Bích Phương: Ngồi ghế giám khảo không phải để PR, tăng cát-sê

Ca sĩ Bích Phương: Ngồi ghế giám khảo không phải để PR, tăng cát-sê

Lê Thị Ánh Tuyết

Lê Thị Ánh Tuyết

Chủ nhật, 07/05/2017 21:41

Bích Phương được coi là “ẩn số” thú vị của Vietnam Idol Kids năm nay. Bởi, cô gái trẻ này được coi là hiện tượng của làng nhạc Việt.

Bích Phương đang là một trong những ca sĩ trẻ nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Năm 2011, Bích Phương nhanh chóng để lại dấu ấn trong lòng người yêu nhạc qua những ca khúc pop ballad. Giọng hát mượt mà, sâu lắng của cô ca sĩ trẻ này đã chinh phục trái tim của nhiều người. Một yếu tố nữa giúp Bích Phương nhận được tình cảm của công chúng là lối sống không scandal.

Vậy nên, việc Bích Phương được chọn ngồi ghế nóng tại Vietnam Idol Kids 2017 đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Trong cuộc trò chuyện nhanh với báo Người Đưa Tin, Bích Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn về ghế nóng Vietnam Idol Kids.

Ngôi sao - Ca sĩ Bích Phương: Ngồi ghế giám khảo không phải để PR, tăng cát-sê

Bích Phương mất bao lâu để nhận lời ngồi ghế nóng Vietnam Idol Kids?

5 phút. Ngay khi nhận được lời mời từ ban tổ chức, Phương đã rất hào hứng và đồng ý ngay. Vì, Phương vô cùng yêu trẻ con và thích được làm việc với trẻ con. Hơn nữa, cái tên Vietnam Idol rất ý nghĩa với Phương. Phương đến với khán giả từ Vietnam Idol nên Phương không có gì để phải suy nghĩ hay đắn đo quá lâu. 

Nhiều người nói rằng, Vietnam Idol Kids đã mất đi sức hút thủa ban đầu. Bích Phương có sợ, việc ngồi ghế nóng sẽ khiến bạn đối mặt với nhiều khó khăn?

Thật ra, mục đích của Phương khi ngồi Vietnam Idol Kids là được tiếp xúc với các em và truyền cảm hứng cho các em, giúp các em nuôi dưỡng niềm đam mê ca hát.

Mọi sự tập trung của Phương đều dành cho các bé. Phương chưa bao giờ nghĩ mình ngồi ghế nóng để PR tên tuổi, nâng cát-sê, hay sân si hơn thua với ai. Trước giờ Phương chỉ tiến lên bằng cách “nâng cấp” các sản phẩm âm nhạc, đến với khán giả bằng những ca khúc của mình, bây giờ và sau này cũng vậy. 

Ngôi sao - Ca sĩ Bích Phương: Ngồi ghế giám khảo không phải để PR, tăng cát-sê (Hình 2).

Làm việc với các em nhỏ vốn dĩ chẳng dễ dàng gì, Bích Phương đã đối mặt với tình huống dở khóc dở cười nào chưa?

Rất nhiều. Có những bé không được vào vòng trong là cứ đứng đó khóc, khóc tới khi nào được vào vòng trong thì thôi, dỗ bao nhiêu cũng không nín, cho quà cũng không nhận, đòi bằng được phải có vé vàng mới chịu ra ngoài. Qua đó mới thấy, các bé đam mê và quyết tâm như thế nào. Ngồi Vietnam Idol Kids là giống như mình có thêm 1 đàn con nhỏ vậy, mỗi đứa 1 tính cách khác nhau. Phải rất yêu trẻ con thì mới chiều hết được đàn con nhỏ đó (cười lớn).

Lần đầu tiên ngồi ghế giám khảo, vị trí bị gọi là ghế nóng, Bích Phương đã cảm nhận được sức nóng đó chưa? 

Phương cảm thấy bản thân mình cần có trách nhiệm nhiều hơn, chăm chỉ hơn, chú tâm nhiều hơn trong công việc để xứng đáng với sự tin yêu của mọi người. 

Lê Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.