Ca sĩ Hà Linh: Ngôi sao World Cup này sẽ là Neymar, Neymar và Neymar!

Ca sĩ Hà Linh: Ngôi sao World Cup này sẽ là Neymar, Neymar và Neymar!

Đinh Lạc Thành

Đinh Lạc Thành

Thứ 5, 14/06/2018 12:45

Ca sĩ Hà Linh (giải Nhất phong cách Nhạc nhẹ Sao Mai 2007) cho biết, với bóng đá, chị là người ngoại đạo. Tuy nhiên, niềm đam mê với trái bóng lăn vẫn "sục sôi" trong chị, như một cách để giải toả stress mỗi khi mệt mỏi.

Chia sẻ về không khí World Cup đang đến gần, ca sĩ Hà Linh cho hay: "Là một tín đồ của bóng đá, nên tôi rất chăm chú theo dõi thông tin về World Cup. Tôi “nín thở” dõi theo đàm phán bản quyền phát sóng, chuyện nước bạn mạnh tay chi tiền mua bản quyền phát sóng trọn vẹn 64 trận đấu World Cup 2018, và vừa mới đây là thông tin có bản quyền World Cup, hay chuyện các “đại gia” mạnh tay chi tiền…

Mỗi mùa hè có World Cup luôn là những kỷ niệm khó quên trong cuộc đời tôi...".

Ca sĩ Hà Linh: Ngôi sao World Cup này sẽ là Neymar, Neymar và Neymar!

Ca sĩ Hà Linh.

Kể về những kỷ niệm vui ở các mùa World Cup, Hà Linh cho biết: "Hồi tôi học lớp 8, lớp 9, tôi từng "ăn trộm" 1 cái trống trong bộ trống xịn của bố để đem đi gõ cổ vũ đội tuyển Đức. Nhưng rồi chả hiểu thế nào, tôi làm mất, khi về bị bố bắt úp mặt vào tường. Nhiều mùa World Cup, tôi đã từng đi "bão" hò hét ghê lắm. Hồi đó, còn nhỏ, mà đã rất thích không khí trước và trong các trận đấu, khi khán giả hò reo cổ vũ. Giờ lớn hơn rồi, chắc không đi "bão" nữa, nhưng vẫn sẽ nhiệt tình cổ vũ cho đội bóng mà mình yêu thích".

Hà Linh cho hay, chị thích các đội tuyển như: Đức, Pháp và Brazil nên sẽ sắp xếp để xem 3 đội tuyển này đá. Nhận định về đội tuyển Brazil, cô cho hay: "Brazil luôn nằm trong top đầu dự đoán cho ngôi vô địch từ người hâm mộ toàn thế giới, khen họ thì cũng như khen phò mã tốt áo. Họ là 1 đội tuyển nhiều tài năng, dù không còn những “vũ công samba” hàng đầu như Kaka, Ronaldo hay Ronaldinho, nhưng lối chơi của Brazil vẫn rất quyến rũ, mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế.

Năm nay Pele dự đoán Brazil khó lòng vô địch, nhưng xét về mọi khía cạnh thì họ vẫn là ứng cử viên số 1 cho ngôi vị này. Còn ngôi sao ư? Neymar, Neymar và Neymar! Đối với riêng Linh là vậy". 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.