Ca sĩ Hà Phương: Làm từ thiện cần đúng người và đúng lúc

Ca sĩ Hà Phương: Làm từ thiện cần đúng người và đúng lúc

Lê Thị Ánh Tuyết

Lê Thị Ánh Tuyết

Thứ 2, 17/07/2017 15:27

Hà Phương là một trong những nữ ca sĩ thường xuyên thực hiện các chuyến đi từ thiện. Nói về công tác thiện nguyện, ca sĩ Hà Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn, chân thành,...

Không lâu sau khi xuất hiện trên thảm đỏ của một sự kiện, Hà Phương lại có mặt tại chùa Từ Hạnh (Q. Bình Tân) cùng mẹ và hai con gái. Trước ngày trở về Mỹ, nữ ca sĩ dành khoảng thời gian còn lại ở Việt Nam để đến thăm, tặng quà cho các cụ già, em nhỏ không nơi nương tựa đang sinh hoạt tại đây. Đây cũng là một trong những hoạt động của cô mỗi dịp hè về thăm quê hương.

Ngôi sao - Ca sĩ Hà Phương: Làm từ thiện cần đúng người và đúng lúc

Trong chuyến về Việt Nam lần này, ngoài việc thăm gia đình, Hà Phương còn tham gia một số gameshow truyền hình và gặp gỡ giới truyền thông. Cô bật mí, sắp tới đây, cô sẽ hội ngộ cùng Cẩm Ly và Minh Tuyết trong một chương trình hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Sau khi quay về Mỹ, Hà Phương sẽ đảm nhiệm vai trò mới trong sự nghiệp của mình - giám khảo của Asian World Film Festival 2017 tổ chức tại Los Angeles (Hollywood) theo lời mời của BTC. Đây là liên hoan phim được tổ chức hằng năm, nhằm tôn vinh các tác phẩm điện ảnh châu Á cũng như thắt chặt liên kết giữa nền công nghiệp điện ảnh châu Á và Hollywood. Trong 2 năm qua, AWFF đã công chiếu 38 trong tổng số 56 phim châu Á đăng ký tranh tài tại giải Oscar cho hạng mục phim nước ngoài hay nhất, trong đó có Theeb của Jordan và phim ngắn Paradise của Nga. 

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tài trợ cho 3 chương trình sinh viên điện ảnh của hội New York Women In Film & Television (NYWFT), một tổ chức phi lợi nhuận dành cho nữ giới hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình và truyền thông số.

Xem thêm >>> Quán quân Nguyên Khang: 'Tính tôi cầu toàn, ngông và thích làm liều'

Lê Anh 

Ảnh: Khoa Nguyễn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.