Ca sĩ Hàn Quốc nhận “gạch đá” vì giả mắc bệnh ung thư để nhận tiền tỷ

Ca sĩ Hàn Quốc nhận “gạch đá” vì giả mắc bệnh ung thư để nhận tiền tỷ

Nguyễn Ngọc Hoài Thanh

Nguyễn Ngọc Hoài Thanh

Thứ 7, 30/10/2021 16:00

Ca sĩ Choi Sung Bong chính thức lên tiếng thừa nhận về việc giả bệnh ung thư để nhận tiền. Anh gửi lời xin lỗi vì làm tổn thương tới những người đã tin tưởng mình.

Nam ca sĩ Choi Sung Bong chính thức lên tiếng thừa nhận về việc giả bệnh ung thư của mình. Cụ thể, trong bức thư gửi đến truyền thông của Hàn Quốc, nam ca sĩ Choi Sung Bong viết:

"Tôi thành thật xin lỗi vì đã gây ra xôn xao trong xã hội về tính xác thực của căn bệnh ung thư giả mà truyền thông đưa tin suốt thời gian qua. Ngoại trừ rối loạn căng thẳng là thật, tất cả các bệnh còn lại như ung thư tuyến giáp, ung thư ruột kết, ung thư tuyến tiền liệt, di căn sang gan, phổi và thận đều là giả.

Trong suốt 10 năm qua, tôi đã phải uống hàng chục viên thuốc an thần mỗi ngày để đấu tranh với đam mê được ca hát của mình. Thực tế cuộc sống bây giờ của tôi giống như địa ngục, tôi luôn cảm thấy chán nản và tổn thương mà không biết tại sao".

Trong tâm thư của mình, nam ca sĩ gửi lời cảm ơn và xin lỗi chân thành đến tất cả những người đã ủng hộ anh suốt 10 năm qua. "Tôi muốn chuộc lỗi sâu sắc với những người đã bị tổn thương bởi "căn bệnh ung thư giả" của tôi.

Tôi hy vọng mọi người có thể tin rằng tấm lòng chân thành muốn hát của tôi đến giây phút hiện tại là thật. Tôi sẽ gác lại mọi thứ và không mơ ước được hát nữa. Bây giờ tôi không phải là ca sĩ Choi Sung Bong mà chỉ là một người thấp kém".

Giải trí - Ca sĩ Hàn Quốc nhận “gạch đá” vì giả mắc bệnh ung thư để nhận tiền tỷ

Nam ca sĩ Hàn Quốc thừa nhận giả bệnh ung thư để lấy tiền người hâm mộ, tuyên bố trả lại 19 tỷ đồng.

Để có thể hoàn trả toàn bộ số tiền tài trợ đã quyên góp được, Choi Sung Bong tiết lộ anh đang làm việc tại một quán ăn nhỏ ở quê. "Nó có thể mất một thời gian nhưng tôi sẽ làm việc để trả lại số tiền quyên góp mà tôi nhận được từ các bạn. Tôi cũng sẽ tự suy nghĩ về việc làm sai trái này", anh nói thêm.

Giải trí - Ca sĩ Hàn Quốc nhận “gạch đá” vì giả mắc bệnh ung thư để nhận tiền tỷ (Hình 2).

Nam ca sĩ Choi Sung Bong rơi nước mắt khi livestream xin lỗi công chúng.

Choi Sung Bong bắt đầu nhận được sự chú ý thông qua chương trình "Korea Got Talent" mùa 1 năm 2011. Anh chàng xuất sắc giành ngôi vị Á quân và theo đuổi sự nghiệp ca sĩ kể từ đó. Vào tháng 1 năm nay, nam ca sĩ cho biết bản thân ung thư và đang tập trung điều trị.

Sau khi công bố về bệnh tình, nam ca sĩ bắt đầu gây quỹ để thực hiện album mới và hỗ trợ cho sự nghiệp ca hát của mình. Tuy nhiên, giữa tháng 10/2021, một phóng viên đã đăng nhiều đoạn video nghi ngờ rằng bệnh ung thư của Choi Sung Bong là giả mạo và làm dấy lên nghi ngờ rằng báo cáo chẩn đoán của anh ấy là bịa đặt. Nam ca sĩ vướng vào tranh cãi lừa 1 tỷ won (19 tỷ đồng) tiền quyên góp để chuẩn bị ra album mới của người hâm mộ và trở thành đề tài bàn tán suốt thời gian qua.

Giải trí - Ca sĩ Hàn Quốc nhận “gạch đá” vì giả mắc bệnh ung thư để nhận tiền tỷ (Hình 3).

Choi Sung Bong nổi lên sau chương trình Korea's Got Talent năm 2011.

Giả bệnh để lừa gạt người hâm mộ, Choi Sung Bong khiến nhiều người quay lưng lại với mình. Giữa lùm xùm của nam ca sĩ, đài KBS đã tiến hành gỡ bỏ những video có mặt sao nam này trong chương trình "AM Plaza".

Không chỉ thế, nhà đài này còn thẳng tay chỉnh sửa tập phát sóng ngày 11/9 của chương trình "Immortal Song" có mặt Choi Sung Bong.

Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng ở thời điểm hiện tại, ca sĩ sinh năm 1990 vẫn đang hứng chịu làn sóng chỉ trích nặng nề của khán giả.

Trúc Chi (t/h theo Thanh Niên, Pháp luật Việt Nam)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.