Ca sĩ Nguyên Vũ nói gì về tin đồn đã có vợ và con trai 7 tuổi?

Ca sĩ Nguyên Vũ nói gì về tin đồn đã có vợ và con trai 7 tuổi?

Đinh Lạc Thành

Đinh Lạc Thành

Thứ 7, 21/04/2018 17:34

Trong sự kiện mới đây tại Hà Nội, nam ca sĩ Nguyên Vũ đã thẳng thắn chia sẻ khi được hỏi về thông tin, anh từng có vợ và con trai 7 tuổi.

Tại một sự kiện giải trí diễn ra ở Hà Nội mới đây, ca sĩ Nguyên Vũ cũng có mặt. Ở tuổi 43, Nguyên Vũ hài lòng với sự nghiệp vững chắc và chuẩn bị bước sang lĩnh vực mới, sản xuất phim điện ảnh. Anh dùng từ "tạm ổn" khi nói về cuộc sống của mình.

Ca sĩ Nguyên Vũ nói gì về tin đồn đã có vợ và con trai 7 tuổi?

Ca sĩ Nguyên Vũ.

Khi được hỏi, mới đây có thông tin cho rằng, ca sĩ Nguyên Vũ đã có vợ và con trai 7 tuổi, vậy có đúng không? Ca sĩ này cho hay: "Trong thời gian qua, nhiều người cũng hỏi tôi thế, nhưng Nguyên Vũ chưa bao giờ phủ định hay khẳng định về điều này. Vũ có một quan điểm riêng của mình là: Tất cả mọi thứ tôi đã mang ra công khai để mọi người thấy Vũ là người như thế nào, riêng chuyện gia đình, tình cảm, Vũ xin giữ riêng cho mình, để được an bình nhất. 

Điều mà Vũ thấy, mỗi ngày mình cần hoàn thiện, thẩm mỹ đó là tâm hồn mình. Nếu không nóng giận tức tối, thì mình luôn cảm thấy vui vẻ. Vũ muốn thấy showbiz luôn là niềm tin yêu của mình, để gửi trọn đam mê ca hát. Vũ xin khẳng định lại, tôi chưa bao giờ nói có con trai 7 tuổi", Nguyên Vũ thẳng thắn.

Ca sĩ Nguyên Vũ nói gì về tin đồn đã có vợ và con trai 7 tuổi? (Hình 2).

Nguyên Vũ khẳng định, anh chưa bao giờ nói có con trai 7 tuổi.

Trước đó, vào tháng 4/2017, cộng đồng mạng một phen xôn xao khi tin đồn Nguyên Vũ đã có vợ và con trai 7 tuổi được lan truyền trên mạng. Thông tin cho rằng, dù đã ở bên nhau khá lâu nhưng Nguyên Vũ và bạn gái chưa tổ chức đám cưới. 

Thời điểm đó, Nguyên Vũ cũng cho biết, anh đang quen một bạn gái. "Tôi may mắn khi có được người bạn gái tốt, cô ấy không chỉ bao dung, chung thuỷ mà còn rất hiểu tôi. Ngay cả khi tôi vướng thị phi, bạn gái vẫn đặt niềm tin tuyệt đối và không quan tâm đến những ồn ào xung quanh” - Nguyên Vũ chia sẻ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.