Ca sĩ Sơn Tuyền xuất thần khi cover hit của Celine Dion

Ca sĩ Sơn Tuyền xuất thần khi cover hit của Celine Dion

Chủ nhật, 10/05/2015 09:11

Sơn Tuyền xuất thần khi cover hit của Celine Dion trong Live concert đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của ca sĩ diễn ra tối qua 9/5 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Ca sĩ Sơn Tuyền đã có một cuộc hội ngộ trong âm nhạc giữa những người yêu và nhớ đến một giọng hát đã cống hiến cho khán giả trong suốt 35 năm. Trước khi đến với đêm diễn, khán giả dường như mặc định đây là một chương trình đậm chất bolero với một giọng hát dạt dào tình cảm nhưng Sơn Tuyền đã mang đến nhiều bất ngờ khi thể hiện nội lực của mình ở nhiều dòng nhạc khác nhau từ trữ tình đến sôi động và cả những ca khúc nhạc ngoại quốc.

Như định mệnh, Sơn Tuyền đến với âm nhạc muộn nhưng lại có sự nghiệp dài đáng mơ ước. Live concert được dàn dựng như một cuốn nhật ký cuộc đời. Lật từng trang kỷ niệm, khán giả vẫn nhớ tiếng hát ấy qua dòng nhạc Bolero mùi mẫn khó phai.

Giải trí - Ca sĩ Sơn Tuyền xuất thần khi cover hit của Celine Dion

Giải trí - Ca sĩ Sơn Tuyền xuất thần khi cover hit của Celine Dion (Hình 2).

Mở đầu là chương 1 Thương hoài ngàn năm dành trọn cho ai trót yêu Bolero. Sơn Tuyền như đưa người nghe trở lại một thời cắp sách đến trường trong ca khúc Nhật ký đời tôi của nhạc sĩ Thanh Sơn. Đạo diễn âm nhạc Nguyễn Quang đã mang đến cách hòa âm mới cho tất cả những bản bolero ở chương 1 này, vì thế khán giả cảm thấy rất quen thuộc nhưng đầy thú vị. Tiếp nối mạch chảy của Bolero trong tiếng hát Sơn Tuyền là những ca khúc gắn liền tên tuổi của chị như Thương hoài ngàn năm, Mưa nửa đêm và càng không thể thiếu ca khúc chủ đề Dấu chân kỷ niệm.

Tiếng hát Sơn Tuyền một lần nữa cất lên trên mảnh đất quê hương đã mang đến cho cô thời thơ ấu ngọt ngào cũng như cơ hội được học nhạc sĩ Nguyễn Văn Đông. Ca sĩ Quốc Đại cùng với Sơn Tuyền mang đến phần trình diễn gần như chưa xuất hiện trên sân khấu ca nhạc trong nước với ca khúc Phận gái thuyền quyên.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.